Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Nông dân Mỹ tát ao, tìm thấy nguyên... một cây ATM

(Dân trí) - Một người nông dân ở Nebraska đang thoát nước tháo ao thì bỗng tìm thấy một cây ATM bị ai đó ném xuống.
Nông dân Mỹ tát ao, tìm thấy nguyên... một cây ATM
Có thể cây ATM trong ao chính là cây ATM đã bị đánh cắp trong vùng

UPI đưa tin một nông dân ở tiểu bang Nebraska, Mỹ trong khi tháo ao để bảo trì đã hết sức ngỡ ngàng khi phát hiện có một cây ATM rút tiền bị ngâm trong nước từ bao giờ. Người nông dân ấy chính là anh Wynn Hall, đến từ làng Exeter.

Wynn bắt đầu quá trình thoát nước trong ao một cách hết sức bình thường để bơm nước ra cánh đồng của mình. Tuy nhiên, đến khi ra ao kiểm tra vào sáng hôm sau, anh mới nhận thấy có vật gì đó khá lớn mắc kẹt trong bùn. Wynn cho biết ban đầu anh nghĩ đó là một thiết bị gia dụng.

“Tôi nghĩ ai đó đã ném tủ lạnh hoặc bếp xuống dưới ao. Trên thực tế, đó là phần sâu nhất của ao nhưng tôi cũng thắc mắc tại sao nó lại ở dưới đó", Wynn chia sẻ với phóng viên kênh KOLN-TV.

Người đàn ông nói rằng phải đến khi chụp ảnh lại, anh mới có thể xác định được đó là thứ gì.

"Tôi chụp một bức ảnh, phóng to lên và nghĩ nó trông giống như một máy ATM", Wynn kể.

Wynn nói rằng mình không biết cây ATM đã ở trong ao bao lâu vì anh không rút cạn nước trong ao từ năm 2019. Dù vậy, cây ATM dường như mới ở trong nước được một vài tuần.

Wynn đã liên lạc với văn phòng cảnh sát hạt Fillmore và một đội ngũ đã được cử đến ao nhà anh để lôi cây ATM lên. Các cảnh sát viên nói với Wynn rằng gần đây, một cây ATM đã bị đánh cắp trong khu vực.

Trước đó, một cậu bé ở South Carolina cũng đã tìm thấy một chiếc két sắt nặng dưới ao nhà mình. Cậu bé là Knox Brewer 6 tuổi và chiếc két sắt đã bị đánh cắp từ nhà hàng xóm 8 năm về trước.

Trà Xanh

Theo UPI

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây