Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Người đàn ông có "của quý" lớn nhất thế giới: "Nó" ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi!

Jonah Falcon, 47 tuổi tuyên bố mình có "phần đàn ông" lớn nhất thế giới với kích thước 13.5 inch (34.3 cm) và chính điều này gây ra cho anh ta nhiều bất lợi trong nghiệp diễn.

Người đàn ông có

Jonah đã trượt mọi vai chính tại Hollywood, và nói rằng tất cả bởi "phần đàn ông" của mình lớn quá.

"Cậu nhỏ lớn tự nhiên" đã khiến Jonah được nhiều đạo diễn phim biết đến, nhưng họ chỉ thêm e dè trước những câu chuyện về "phần riêng tư" của anh. "Nó làm hỏng sự nghiệp diễn của tôi, mọi người không thuê tôi, Nếu ở Anh với Đức thì có khi lại tốt, còn ở Hollywood thì đây là điều tiêu cực".

Người đàn ông có

Cho dù sự nghiệp rõ ràng là sụp đổ, Jonah vẫn nói rằng thích nhận được những lời ngợi khen từ các sao khiêu dâm, thậm chí tuyên bố "cậu nhỏ lớn" giúp ích anh ta trong phòng ngủ.

"Tôi từng ngủ với người nổi tiếng bao gồm cả người được đề cử giải Oscar và những người từng đoạt giải Oscar, nhưng tôi không thể nói" - Jonah tuyên bố.

Người đàn ông có

Jonah xuất hiện trên show truyền hình This Morning để nói về việc lợi bất cấp hại quanh "phần riêng tư" của mình

Kích thước của Jonah có thể khá ấn tượng nhưng vẫn không đánh bại nổi Roberto Esquivel Cabrera, người đã tuyên bố có "của quý" lớn nhất thế giới - 18,9 inch. Nhưng một lần chụp CT cho thấy phần lớn độ dài của cây gậy bóng chày đến từ Cabrera là bao quy đầu - trong khi thực tế của anh ta chỉ đo được khoảng 6 inch (15,2 cm).

Tác giả: Huyền Anh Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây