Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Mua iPhone với giá rẻ bất ngờ, nhận lại toàn khoai tây

Khách hàng cứ nghĩ rằng đã mua được một món hời nhưng cuối cùng lại cay đắng phát hiện mình vừa trở thành nạn nhân của một trò lừa đảo.
Mua iPhone với giá rẻ bất ngờ, nhận lại toàn khoai tây
Sững sờ phát hiện chiếc iPhone 6 đã bị tráo đổi bằng khoai tây

Cô gái kể đã gặp một người đàn ông lái xe ô tô tải màu đen quanh khu Milwaukee, Wisconsin. Phía bên ngoài chiếc xe treo đầy bóng bay và dán một tấm biển ghi: “Giảm giá ngày thứ sáu đen tối” (Black Friday sale).

"Anh ta bán hầu hết mọi thứ bạn có thể đặt tên: quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách, dụng cụ búi tóc, đĩa DVD, đĩa CD, thậm chí cả điện thoại và máy tính xách tay. Vì vậy tôi đã hỏi mua một chiếc iPhone 6 và anh ta nói thế này: “À, hôm nay tôi sẽ tặng nó cho bạn với giá 100 đô la” (hơn 2,2 triệu đồng)", nạn nhân kể lại.

Mua iPhone với giá rẻ bất ngờ, nhận lại toàn khoai tây - Ảnh minh hoạ 2
Lúc mới mang về, chiếc hộp đựng không có gì khác lạ

Cô gái cho biết người bán hàng nói rằng điện thoại đã được kích hoạt, được thanh toán phí cho đến ngày 20/12 rồi đưa chiếc iPhone 6 cho mình ngắm nghía, kiểm tra. Yêu cầu của cô là gọi thử vào máy cũng được kẻ lừa đảo chấp nhận. Lúc điện thoại đổ chuông, hắn thậm chí còn giơ ra số điện thoại để chứng minh dãy số cũng là hợp pháp.

Mua iPhone với giá rẻ bất ngờ, nhận lại toàn khoai tây - Ảnh minh hoạ 3
Nạn nhân tức giận dùng bút chọc khoai tây

Sau khi trả tiền, cô gái mang chiếc hộp đựng iPhone 6 về nhà. Chiếc hộp tương đối nặng nên cô không hề nhận ra điều gì bất thường. Mãi đến khi về nhà, mở chiếc hộp ngay trong phòng bếp, nạn nhân mới tá hỏa phát hiện thế chỗ cho chiếc điện thoại trong hộp là những mẩu khoai tây.

Tác giả: Trà Xanh Theo The Sun

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây