Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Một phụ nữ bị trăn khổng lồ siết cổ chết trong căn nhà có 140 con rắn

(Dân trí) - Một người mẹ được cho là đã bị siết cổ đến chết bởi con trăn khổng lồ cao 8 feet (khoảng 2,4 mét) trong ngôi nhà chứa 140 con rắn, cảnh sát cho biết.
Một phụ nữ bị trăn khổng lồ siết cổ chết trong căn nhà có 140 con rắn

Laura Hurst, 36 tuổi, được phát hiện đã chết với con trăn quấn quanh cổ trong “căn nhà bò sát” ở Battle Ground, bang Indiana (Mỹ) vào tối thứ Tư.

Ngôi nhà thuộc sở hữu của Cảnh sát trưởng Hạt Benton, Don Munson, và được thiết kế riêng cho việc sưu tập rắn. Theo một tuyên bố từ phát ngôn viên phía Cảnh sát bang Indiana, Trung sĩ Kim Riley, cô Hurst giữ khoảng 20 con rắn của mình trong ngôi nhà này và thường đến thăm chúng hai lần một tuần.

Một phụ nữ bị trăn khổng lồ siết cổ chết trong căn nhà có 140 con rắn - Ảnh minh hoạ 2

Hurst được tìm thấy trên sàn nhà với một con trăn quấn lỏng lẻo quanh cổ.

Cảnh sát trưởng Munson sống bên cạnh “ngôi nhà của loài bò sát” cho biết đã nhìn thấy Hurst tại nhà vào tối thứ Tư. Riley nói có người đã tìm thấy Hurst vào tối hôm đó trên sàn nhà với một con trăn quấn lỏng lẻo quanh cổ.

Người đó (không nêu danh tính) đã lôi được con trăn ra, nhưng các nhân viên y tế không thể làm cho Hurst sống lại, Riley cho biết. “Cô ấy dường như đã bị con trăn siết cổ. Chúng ta không rõ ràng về điều đó cho đến khi có khám nghiệm tử thi”, Riley nói với Tạp chí Courier.

Munson gọi cái chết của Hurst là một tai nạn thảm khốc cướp đi tính mạng con người, đồng thời cho biết anh ta sẽ hoàn toàn hợp tác.

Một phụ nữ bị trăn khổng lồ siết cổ chết trong căn nhà có 140 con rắn - Ảnh minh hoạ 3

Facebook cá nhân của Hurst cho thấy cô là một người yêu rắn và đã là mẹ của 2 đứa con.

Nhà chức trách cho biết họ có kế hoạch khám nghiệm tử thi vào thứ Sáu. Trang Facebook của Hurst cho thấy cô là một bà mẹ hai con. Gia đình Hurst nói với tờ Metro rằng họ không muốn bình luận về vụ việc.

Huyền Anh

Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây