Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Kinh dị người đàn ông cho hàng nghìn con ong bu kín mặt

(Dân trí) - Một người nuôi ong ở Ấn Độ cho biết giữa anh và những chú ong có tình bạn tốt đẹp khiến chúng không đốt anh và chứng minh bằng cách cho khoảng 60.000 chú ong bu kín mặt.
Kinh dị người đàn ông cho hàng nghìn con ong bu kín mặt

Tờ Ladible cho biết người đàn ông trên là Nature M.S., 24 tuổi, đến từ tỉnh Kerala thuộc Ấn Độ và có tình cảm đặc biệt với loài ong từ khi còn rất nhỏ.

Nature mới đây đã được công nhận kỷ lục Guiness thế giới với thành tích cho hàng ngàn chú ong phủ kín mặt trong thời gian dài ngoạn mục - 4 giờ, 10 phút và 5 giây.

Nature cho hay bởi những chú ong là bạn tốt nên chúng sẽ không đốt anh. Trong một số lần hiếm hoi bị ong đốt, anh tự nhận đó là lỗi của chính mình. Anh khẳng định rằng nếu anh không làm gì bất thường, những chú ong sẽ không bao giờ đốt.

Sinh ra trong gia đình có cha làm nghề nuôi ong, Nature đã được tiếp xúc với ong từ ngày nhỏ. Từ khi mới 7 tuổi, Nature có thể cho ong bu kín mặt.

Kinh dị người đàn ông cho hàng nghìn con ong bu kín mặt - Ảnh minh hoạ 2
Nature đã quen với loài ong từ khi còn rất bé

Anh kể lại rằng lần đầu anh nhận thấy mình bị ong vây kín khi nhặt một con ong chúa lên. “Một đàn ong nhanh chóng vây lấy cánh tay của tôi chỉ trong 15 phút. Chúng ở đó để tìm kiếm và bảo vệ chú ong chúa”, anh kể lại.

Nature kể thêm: “Ngày tiếp theo tôi đã làm hành động tương tự, nhưng lần này tôi để con ong chúa trên đầu và chỉ trong thời gian ngắn, đàn ong đậu kín khuôn mặt tôi”.

Bật mí về bí kíp của mình, Nature cho biết: “Bố tôi luôn khuyên rằng hãy tập trung tâm trí và loại bỏ những nỗi lo lắng hay sợ hãi. Bố cũng luôn khuyên tôi bình tĩnh với những con ong và coi chúng như bạn mình. Hãy hít thở thật sâu, không mất bình tĩnh hay đầu hàng bởi sự sợ hãi.

Kinh dị người đàn ông cho hàng nghìn con ong bu kín mặt - Ảnh minh hoạ 3

Nature yêu thích việc ở bên những con ong mật

“Ban đầu thì việc đó không hề dễ dàng, nhưng tôi chưa bao giờ cảm giác việc cho ong bu kín mặt là điều kỳ quặc, thậm chí tôi còn thấy thật tuyệt vời”, Nature chia sẻ.

Nature tâm sự, khi bị ong bu kín mặt, anh không cảm thấy có vấn đề gì, vẫn nhìn được mọi thứ và có thể đi lại hay nhảy xung quanh.

Anh cũng chia sẻ rằng anh và cha mình đang tiến hành một chiến dịch bảo vệ loài ong và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng chúng. “Ong mật là loài côn trùng quan trọng trong xã hội của chúng ta. Bởi vậy, chúng ta có nghĩa vụ bảo vệ chúng”, Nature cho hay.

Trà Xanh

Theo Ladible

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây