Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Kiếm hàng nghìn bảng Anh nhờ bán sữa mẹ cho cánh mày râu

Nhờ bán sữa của chính mình cho cánh mày râu từ khắp nơi trên thế giới, Rafaela đã thu được hàng nghìn bảng Anh và chồng cô cũng hết sức ủng hộ công việc này của vợ.
Kiếm hàng nghìn bảng Anh nhờ bán sữa mẹ cho cánh mày râu
Rafaela mới sinh bé Anjelo 7 tháng trước

Rafaela Lamprou 24 tuổi đã sinh con trai Anjelo 7 tháng trước và cô có rất nhiều sữa mẹ còn dư. Do không còn chỗ để cất giữ, Rafaela quyết định mang 17,000 ounces (hơn 502 lít) sữa của mình đem cho người quen và cả những người lạ mặt. Nhiều người tỏ ra vô cùng vui vẻ, đặc biệt rất nhiều nam giới, những người muốn tăng cơ bắp có nhu cầu sử dụng sữa của cô.

Kiếm hàng nghìn bảng Anh nhờ bán sữa mẹ cho cánh mày râu - Ảnh minh hoạ 2
Người chồng chụp ảnh cùng con gái Hailey và con trai Anjelo

Nhận ra nhu cầu của thị trường, Rafaela quyết định mở dịch vụ bán sữa mẹ cho cánh mày râu. Từ đó đến nay, bà mẹ hai con đã kiếm được khoảng 4.500 bảng Anh (hơn 141 triệu đồng). Không chỉ phục vụ trong nước, Rafaela còn gửi sữa mẹ sang nhiều nước châu Âu và cả cộng hòa Síp.

“Tôi sinh con trai 7 tháng trước. Tôi có rất nhiều sữa và luôn tự hỏi rằng cần phải làm gì để chứa sữa dư. Nhưng lượng sữa quá nhiều, tủ đông cũng chật cứng. Lúc đó, tôi không biết phải làm sao nên bắt đầu hỏi thăm những bà mẹ đang nuôi con nhưng bị thiếu sữa. Sau một thời gian, tôi bắt đầu nhận được những yêu cầu mua sữa từ nam giới. Hầu hết họ là những người quan tâm đến ngoại hình và muốn tạo cơ bắp”, Rafaela chia sẻ.

Bà mẹ cho biết mỗi ngày mình có thêm khoảng 80 ounces (hơn 2,3 lít) sữa mới. Rafaela không biết mình sẽ bán sữa mẹ đến bao giờ nhưng chồng của cô cũng rất ủng hộ việc làm của vợ.

Kiếm hàng nghìn bảng Anh nhờ bán sữa mẹ cho cánh mày râu - Ảnh minh hoạ 3
Nhờ bán sữa, Rafaela có thêm tiền trang trải chi phí sinh hoạt gia đình
Kiếm hàng nghìn bảng Anh nhờ bán sữa mẹ cho cánh mày râu - Ảnh minh hoạ 4
Cô đã kiếm cả trăm triệu nhờ bán sữa mẹ cho cánh mày râu

Tác giả: Trà Xanh Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây