Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Khó hiểu với cô gái khỏa thân nhảy múa điên cuồng trên xe buýt

Mới đây, chuyến xe buýt số 352 khởi hành từ Marrickville đến quận Bondi Junction, Sydney, tiểu bang New South Wales, nước Úc đã bất ngờ bị biến thành một địa điểm trình diễn thoát y. Theo những gì camera an ninh ghi lại thì một vị khách nữ đã tự lột bỏ hết quần áo rồi trình diễn phản cảm.
Khó hiểu với cô gái khỏa thân nhảy múa điên cuồng trên xe buýt
Các hành khách đi xe buýt vừa phải chiêm ngưỡng một màn trình diễn đáng quên

Trước đó, chiếc xe buýt vẫn chạy bình thường như mọi ngày cho đến khi dừng tại điểm đón trên đường Cleveland và hai hành khách nữ bước lên xe. Chẳng ai có thể ngờ rằng, một trong hai cô gái lại hành động “ngẫu hứng” quá đà. Thậm chí, sau khi đã thoát y hoàn toàn, cô này còn hồn nhiên gác chân lên cột rồi xoay nhiều vòng.

Khó hiểu với cô gái khỏa thân nhảy múa điên cuồng trên xe buýt - Ảnh minh hoạ 2
Cô gái khiến nhiều hành khách phát hoảng

Hành động lố lăng của cô gái khiến nhiều hành khách trên chuyến xe buýt cảm thấy khó chịu. Thậm chí, đã có người phải lên tiếng than vãn với bác tài xế. Tuy nhiên, cô gái vẫn hết sức tự tin trình diễn và còn ngỏ lời xin tiền cổ vũ từ các hành khách khác.

Chưa dừng lại ở đó, cô này còn bạo dạn tiến đến chỗ tài xế trong tình trạng không mảnh vải che thân. Chỉ khi nghe thấy tài xế nhắc đã gọi cảnh sát, nhân vật chính trong câu chuyện mới chịu mặc lại quần áo và chấp nhận xuống xe buýt mặc kệ ánh nhìn của hành khách.

Khó hiểu với cô gái khỏa thân nhảy múa điên cuồng trên xe buýt - Ảnh minh hoạ 3
Cô gái đang bị rất nhiều người lên án

Sau khi sự việc được đưa lên mạng xã hội, cô gái này đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy bức xúc. Đa phần mọi người đều không thể hiểu nổi tại sao cô gái lại có hành động thiếu tế nhị đến vậy ở nơi công cộng. Và điều may mắn duy nhất là đã không có trẻ nhỏ ở trên xe khi sự việc xảy ra.

Bộ trưởng Giao thông vận tải tiểu bang New South Wales, Andrew Constance cũng đã phải lên tiếng khuyên nhủ rằng: “Mọi người chỉ nên lên xe, cư xử đúng mực và xuống xe, thế thôi”.

Tác giả: Trà Xanh Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây