Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Hy hữu ca trao nhầm xác, chôn nhầm người

(Dân trí) - Một gia đình đã tá hỏa khi phát hiện xác người thân của mình là một cụ bà 80 tuổi xa lạ chứ không phải thanh niên 21 tuổi. Hơn nữa, xác thanh niên này đã được gia đình cụ bà đem chôn cách đó 2 tuần. >> >> >>
Hy hữu ca trao nhầm xác, chôn nhầm người

Một bệnh viện tại Trung Quốc đã phải xin lỗi 2 gia đình sau khi trao nhầm xác. Lỗi này chỉ được phát hiện khi một trong 2 gia đình nhận ra xác người thân của họ không phải là thanh niên 21 tuổi mà là một phụ nữ 80 tuổi.

Gia đình người phụ nữ đã làm lễ an táng từ cách đây 2 tuần và hoàn toàn không hề biết rằng xác chết đó là một thanh niên trẻ.

Ông Cheng Yahong, chú của thanh niên, cho biết, chi phí giữ xác cho đến khi gia đình tổ chức tang lễ tại tỉnh Hồ Bắc là hơn 9.600 nhân dân tệ (khoảng 30 triệu đồng) và cháu ông mất do tai nạn giao thông vào ngày 15/3, được giữ trong nhà xác hơn 20 ngày.

Ngày 8/4, khi gia đình đến nhận xác để tổ chức tang lễ, họ đã phát hiện ra sự khác lạ và đã báo cảnh sát. Điều tra của cảnh sát cho thấy xác cháu họ đã được giao cho 1 gia đình khác vào ngày 25/3 và chôn cất vào ngày 27/3.

“Thật như một trò đùa”, ông Cheng bực bội nói sau khi chia sẻ câu chuyện.

Cảnh sát đã giúp gia đình ông Cheng nhận lại được đúng xác người thân.

Nhân Hà

Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây