Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Hy hữu bé trai 21 tháng tuổi tử vong vì bị người nhảy lầu tự sát... rơi trúng

Vụ tai nạn hy hữu khiến một bé trai 21 tháng tuổi tử vong ngay trước sự chứng kiến của cha mình khi một người đàn ông nhảy lầu tự sát rơi trúng vào cậu bé.

Sự việc xảy ra bên ngoài một căn hộ chung cư ở thành phố Zaporizhia (Ukraine), khi cô Anna Polishchuk đi vào nhà của cha mẹ mình ít phút để lấy đồ, trong khi người chồng Roman cùng cậu con trai 21 tháng tuổi đứng đợi ở phía ngoài căn hộ.

Hy hữu bé trai 21 tháng tuổi tử vong vì bị người nhảy lầu tự sát... rơi trúng

Cậu bé 21 tháng tuổi tử vong khi bị người khác rơi trúng.

Cùng thời điểm đó, một người đàn ông đã quyết định nhảy lầu tự sát từ cửa sổ tầng 8 của căn hộ và rơi trúng vị trí cậu bé 21 tháng tuổi đáng đứng.

Người cha đã chứng kiến sự việc kinh hoàng ngay trước mắt mình, còn Anna đã lập tức lao ra khỏi nhà khi nghe thấy tiếng động lớn bên ngoài để rồi nhận ra con trai mình gặp nạn.

Cảnh sát và xe cứu thương nhanh chóng được gọi đến hiện trường, nhưng các bác sĩ xác định cả cậu bé lẫn người đàn ông đã tử vong tại chỗ.

Danh tính của người đàn ông được xác định là Yevgeny, 39 tuổi, một công nhân xây dựng và cảnh sát xác định người này đã nhảy lầu tự sát, vô tình gây nên cái chết của cậu bé ở phía dưới.

Hy hữu bé trai 21 tháng tuổi tử vong vì bị người nhảy lầu tự sát... rơi trúng - Ảnh minh hoạ 2
Anh Roman và cậu bé xấu số. Roman đã chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra trước mắt mình nên đã rất sốc và đau đớn.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của người cha nên anh đã rất sốc và đau lòng. Người mẹ cũng rất đau đớn và hét lớn khi biết được tai nạn xảy ra với con trai.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết tiếng hét của cặp vợ chồng trẻ khiến cho bất kỳ ai chứng kiến vụ việc đều không cầm được nước mắt.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân khiến Yevgeny quyết định tìm đến cái chết.

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo WWWN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây