Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Hết hồn thấy báo đốm đột nhập nhà dân

(Dân trí) - Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh báo đốm tiếp cận khu dân cư tại Nashik, Ấn Độ đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng Internet. Con báo đốm thoải mái đi vào khu vực để xe trước cửa nhà mà không gặp bất kì cản trở hay báo động nào.
Hết hồn thấy báo đốm đột nhập nhà dân
Hình ảnh báo đốm đột ngột xuất hiện khiến cho rất nhiều người phải sợ hãi

Điều may mắn là tại thời điểm con báo đốm xuất hiện, không có người dân nào đi lại ở bên ngoài. Tuy nhiên, một chú chó ngủ trên mái hiên để canh cửa đã chạm trán với con báo đốm.

Chú chó ngay lập tức có phản ứng và sủa vang dữ dội. Tuy nhiên, con báo đốm không từ bỏ dễ dàng cuộc săn mồi mà nhanh chóng phóng chân đuổi theo chú chó tội nghiệp.

Do góc quay camera bị hạn chế nên kết cục của cuộc săn đuổi không được phơi bày. Dù vậy, rất nhiều cư dân mạng đã cảm thán và bày tỏ sự lo lắng cho số phận của chú chó canh cửa.

Không ít ý kiến đã lên tiếng chỉ trích người chủ nhà vì lỡ để chú chó xấu số ngủ bên ngoài. Hiện tại, đã có hơn 2,5 triệu lượt xem đoạn video này trên trang mạng Youtube.

Vụ việc cũng đã trở nên nổi tiếng đến mức giới truyền thông địa phương ở thành phố Nashik, Ấn Độ phải lên tiếng chia sẻ về kết cục của câu chuyện. Theo đó, chú chó thông minh nọ đã chạy thoát được khỏi móng vuốt của kẻ săn mồi, chỉ bị thương nhẹ.

Hiện tượng thú dữ táo tợn tấn công vào các khu dân cư đang là một thực trạng đáng báo động tại Ấn Độ. Hồi tháng Chín vừa qua cũng đã có một trường hợp báo hoang đột nhập vào nhà riêng được ghi nhận và lần đó, con báo hoang đã cắp cả một chú chó đi theo.

Trà Xanh

Theo DS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây