Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cô gái bị chồng bỏ vì... mỗi năm chỉ tắm một lần

Tòa án thành phố Đài Bắc (Đài Loan) vừa chấp thuận đơn ly hôn của một người đàn ông với lý do vợ của người này ở quá bẩn, chỉ tắm mỗi năm một lần và thậm chí chỉ đánh răng hay gội đầu khi nào mình muốn.

Nguyên đơn trong vụ việc, với danh tính không được tiết lộ, nói với tòa án rằng vợ của mình, một cô gái họ Lin, chỉ tắm mỗi năm một lần và thậm chí không đánh răng hay gội đầu thường xuyên.

Người đàn ông này cho biết đã biết đến thói quen vệ sinh của Lin khi cả hai đang hẹn hò, khi đó Lin thường chỉ tắm mỗi tuần một lần. Tuy nhiên thói quen này càng trở nên tồi tệ hơn khi cả hai kết hôn, khi đó Lin chuyển sang chỉ tắm mỗi tháng một lần, sau đó nửa năm cô mới tắm một lần và trong thời gian gần đây, Lin chỉ tắm mỗi năm một lần.

Cô gái bị chồng bỏ vì... mỗi năm chỉ tắm một lần
Lin chỉ tắm mỗi năm một lần và đánh răng hay gội đầu khi nào mà mình muốn khiến chồng cô phải nộp đơn ly hôn (Ảnh minh họa)

Người đàn ông này cho biết vì thói quen ở bẩn của Lin nên cặp đôi này chỉ quan hệ với nhau mỗi năm một lần và anh không còn cảm hứng gì với vợ mình, điều này khiến cho cặp đôi vẫn chưa thể có con.

Hiện vợ chồng Lin đang sống chung với người bố vợ bị tàn tật và gặp khó khăn khi đi lại. Lin hiện đang thất nghiệp ở nhà, nhưng dường như cô cũng muốn chồng mình cũng ở nhà để chăm sóc cho bố vợ và nấu ăn, thay vì đi làm việc để kiếm tiền.

“Tôi từng có cơ hội vào làm bảo vệ một tòa nhà, tuy nhiên cô ấy bảo đó là một công việc thấp kém nên không cho tôi nhận việc”, chồng của Lin cho biết. “Chúng tôi nghèo khó nhưng không ai có thể kiếm được việc làm để có thu nhập”.

Cặp đôi này sống chủ yếu nhờ vào số tiền ít ỏi xin được từ mẹ vợ, cho đến năm 2015, chồng của Lin chuyển đến sống tại thành phố Tân Trúc để tìm việc, nhưng Lin sau đó cũng đã tìm đến tận nơi chồng mình làm việc để yêu cầu anh phải bỏ việc.

Không chịu nổi thói quen ở bẩn cũng như lười biếng của Lin, chồng của cô đã nộp đơn lên tòa án để xin ly hôn.

Lin đã từ chối ký vào đơn ly hôn vì cho rằng cha mẹ của cô đã coi chồng mình như một người con trai và đã phụ cấp tiền bạc cho anh trong một thời gian dài, tuy nhiên trước tình cảnh hiện tại của cặp đôi này, cùng với thói quen ở bẩn của Lin, thẩm phán đã chấp nhận đơn ly hôn của chồng cô.

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo Taipei Times/NS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây