Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cô dâu từ hôn trong lễ cưới ngay khi phát hiện chú rể bị... hói đầu

Một cô gái người Ấn Độ đã khiến các quan khách, họ nhà trai lẫn chú rể phải ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố hủy bỏ hôn ước ngay khi lễ cưới đang diễn ra sau khi cô này phát hiện chú rể bị... hói đầu.

Ravi Kumar, một bác sĩ phẫu thuật thần kinh, cùng gia đình đã phải di chuyển 1.000km từ nhà ở thành phố New Delhi đến ngôi làng Sugauli (bang Bihar) để tổ chức đám cưới với một cô gái mà anh chưa bao giờ gặp mặt. Sở dĩ có điều này vì đây là một đám cưới đã được sắp đặt mà không cần có ý kiến của cả cô dâu lẫn chú rể.

Cô dâu từ hôn trong lễ cưới ngay khi phát hiện chú rể bị... hói đầu
Chú rể Kumar đã khiến cô dâu sốc khi bỏ khăn đội đầu ra và cho thấy mình bị hói

Buổi tiệc cưới đã diễn ra theo đúng như kế hoạch khi các phần lễ hội được thực hiện và các quan khách đến tham dự đông đủ. Cặp đôi cũng đã làm các nghi lễ tuyên thệ với nhau. Tuy nhiên ngay khi chú rể gỡ bỏ khăn đội đầu để thực hiện một nghi lễ thì cô dâu lập tức cảm thấy sốc khi phát hiện vị bác sĩ này bị hói đầu.

Ngay lập tức cô gái tuyên bố hủy bỏ lễ cưới vì không muốn cưới một người hói đầu làm chồng. Tuyên bố của cô dâu lập tức khiến lễ cưới trở nên hỗn loạn khi cả hai gia đình đều cố gắng thuyết phục cô gái thay đổi quyết định của mình.

Bất chấp nỗ lực của mọi người, cô dâu vẫn không thay đổi quyết định, tuy nhiên do các nghi thức đã được thực hiện nên cặp đôi này được xem là đã kết hôn. Dù vậy Kumar phải trở về nhà một mình khi cô dâu từ chối đi theo anh về làm vợ.

Gia đình của Kumar đã nhờ đến hội đồng làng nơi cô dâu đang sống để giúp đỡ tuy nhiên không có sự chuyển biến nào.

Tan nát cõi lòng, Kumar đành đi tìm một người vợ mới. Anh và người thân đã đi khắp Bihar rồi chuyển sang tìm kiếm cả ở vùng Panchayat. Bằng sự nỗ lực không ngừng, cuối cùng Kumar cũng tìm được một người chấp nhận làm vợ mình. Đó là một cô gái bán rau nghèo tên Neha. Cặp đôi đã lập tổ chức đám cưới tại đền Ramjanki, trong cùng ngày Kumar bị hủy hôn.

Tình trạng kết hôn do sắp đặt hiện vẫn còn rất phổ biến tại Ấn Độ và điều này dẫn đến không ít tình huống dở khóc, dở cười do cưới phải những người mà mình không có tình cảm hoặc chênh lệch về tuổi tác, ngoại hình...

Tác giả: Nhi Nguyễn - Trà Xanh Theo WWWN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây