Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cô dâu kiện nhiếp ảnh vì chụp ảnh cưới giống ảnh đám ma

Trong những bức ảnh cưới, chồng cô giống như đang bị bệnh nặng, sắc mặt xám đen, già nua, bản thân cô cũng trông béo hơn, rất xấu. >> >> >>

Một cặp đôi ở Cao Hùng, Đài Loan mới đây đã đi chụp ảnh cưới với hy vọng tràn trề rằng sẽ có một bộ ảnh cưới đẹp để đời. Chẳng ngờ, sau khi chụp xong, bộ ảnh quả là "để đời" nhưng theo cách không ai mong muốn. Tức giận, cô dâu họ Hứa quyết định kiện studio chụp ảnh ra tòa, đòi công bằng.

Cô dâu kiện nhiếp ảnh vì chụp ảnh cưới giống ảnh đám ma

Ảnh cưới khiến cô dâu quyết kiện nhiếp ảnh

Theo thông tin đăng tải, sau khi nhận được ảnh cưới, cô cảm thấy vô cùng ái ngại vì nước ảnh chẳng khác nào ảnh đám ma. Trong những bức ảnh cưới, chồng cô giống như đang bị bệnh nặng, sắc mặt xám đen, già nua, bản thân cô cũng trông béo hơn, rất xấu. Đưa cho bạn bè xem ảnh, tất cả mọi người đều nói rằng ảnh xấu không xem nổi, giống như cô dâu, chú rể đã đắc tội với nhiếp ảnh gia nên bị "dìm" không thương tiếc.

Không chấp nhận nổi những bức ảnh cưới xấu xí, cô Hứa yêu cầu studio phải chụp lại cho mình, thế nhưng phía studio yêu cầu trả thêm 30% chi phí mới chụp lại nên cô Hứa từ chối.

Giằng co mãi không giải quyết được, cô Hứa quyết định kiện studio ảnh cưới ra tòa, đòi bồi thường. Đồng thời, cô Hứa cũng cho rằng studio đã đăng tải ảnh cưới của vợ chồng cô lên mạng xã hội mà không có sự đồng ý của cô, xâm phạm quyền riêng tư. Tổng số tiền mà cô Hứa yêu cầu bồi thường là 110.000 Đài tệ (khoảng 77 triệu đồng)

Sau khi xem xét các chứng cứ, quan tòa xử cô Hứa thắng kiện, tuy nhiên phía studio ảnh cưới chỉ phải bồi thường 7000 Đài tệ (khoảng 4,9 triệu đồng). Đối với cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư, bảo mật hình ảnh, nhận thấy cô Hứa cũng đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, mọi người đều xem được, vì vậy chứng cứ không đủ, yêu cầu bồi thường bị bác bỏ.

Theo Tư Tuyền
Dân Việt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây