Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Clip dùng dây thừng bắt hổ xổng chuồng “gây bão” Tây Ban Nha

(Dân trí) - Đoạn video con hổ xổng chuồng bị một người đàn ông Mexico đội chiếc mũ cao bồi mạo hiểm dùng dây thòng lọng bắt lại đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội Twitter nước này.
Clip dùng dây thừng bắt hổ xổng chuồng “gây bão” Tây Ban Nha
Người đàn ông bắt hổ hết sức điệu nghệ

Đoạn phim được một người qua đường quay lại từ trong xe ô tô và đăng tải trên mạng xã hội Twitter Tây Ban Nha ngày 13/5 vừa rồi.

Trong đoạn video dài 23 giây, một nhóm người đang đuổi theo một con hổ xổng chuồng lang thang trên vỉa hè đường quốc lộ Chapala.

Clip dùng dây thừng bắt hổ xổng chuồng “gây bão” Tây Ban Nha

Tiếp đó, một người đã chạy lên phía trước con hổ, dùng chiếc ghế gấp chắn trước người như tấm khiên, buộc con vật phải đổi hướng và quay lại. Đúng lúc đó, một người đàn ông khác, đội chiếc mũ cao bồi chạy tới và tóm gọn con hổ bằng dây thòng lọng.

Đoạn clip nhận được nhiều sự yêu thích và được cư dân mạng chia sẻ lại trên mạng xã hội Twitter hàng ngàn lần. Một số người dùng mạng xã hội thậm chí còn so sánh đoạn video với bộ phim tài liệu “Vua sư tử” trên đài Netflix.

Tờ Fox News cho biết con hổ được cho là đã trốn thoát từ một căn nhà thuộc sở hữu tư nhân. Một số người dùng mạng Twitter suy luận rằng con hổ thuộc về một rạp xiếc nào đó.

Đến giờ, thông tin chi tiết về con hổ hay những người đàn ông bắt nó vẫn là một ẩn số. Chính quyền địa phương cho biết họ nhận được các báo cáo về một con hổ xổng chuồng, đi lang thang trong khu vực. Nhưng khi cảnh sát tới hiện trường, cả con hổ và những người đàn ông bắt nó đều đã biến mất.

Trà Xanh

Theo Fox News

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây