Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Clip 4 cảnh sát lực lưỡng vây bắt 1 đứa trẻ 12 tuổi khiến người qua đường nổi giận

Hình ảnh không mấy đẹp của cảnh sát Úc được ghi lại qua một đoạn video ở sân ga Bendigo. 4 nhân viên cảnh sát vây ghì một cậu bé xuống đất trong khi hành khách có mặt tại ga la ó phản đối họ không cần thiết phải dùng nhiều người đến vậy.

Clip 4 cảnh sát lực lưỡng vây bắt 1 đứa trẻ 12 tuổi khiến người qua đường nổi giận

Có thể nghe tiếng đứa trẻ nói trong đoạn video "thả cháu ra", còn một trong các nhân viên cảnh sát thì nói "hay thật đấy, cậu sẽ không làm đau các thành viên của chúng tôi nữa, OK?".

Người phụ nữ quay đoạn phim lên tiếng hỏi "có bao nhiêu người ở đó vậy? Nó chỉ là một đứa trẻ" trong khi tiến đến chỗ các nhân viên cảnh sát.

Cậu nhóc cố van xin được thả ra còn các cảnh sát thì nói "im đi". Sau khi nhận thấy đang bị quay phim, một trong các nhân viên cảnh sát bắt đầu cố gắng giải thích rằng cậu nhóc bị tự kỷ, chạy quanh trên mái nhà ga, anh ta nói thêm rằng không thể để cậu nhóc đá mọi người hay mạo hiểm làm chính mình bị thương.

Song người phụ nữ nói với nhân viên cảnh sát rằng cô cũng có con tự kỷ và không muốn anh ta xử lý sự việc theo cách đó.

Các thông tin sau đó cho biết gia đình cậu bé đã xác nhận cậu không hề tự kỷ. Cha của cậu bé đã đón con sau khi sự việc xảy ra.

Cảnh sát Victoria cho biết trong một thông báo trên 7 News: "Cảnh sát đã bắt giữ một cậu bé 12 tuổi có chống cự, lực lượng sử dụng để thực hiện cuộc bắt giữ là hợp lý. Cuộc bắt giữ không để lại thương tích nào".

Clip 4 cảnh sát lực lưỡng vây bắt 1 đứa trẻ 12 tuổi khiến người qua đường nổi giận - Ảnh minh hoạ 2

4 cảnh sát vây bắt một cậu nhóc 12 tuổi

Tác giả: Huyền Anh Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây