Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cậu bé 12 tuổi vô tình bắn vào đầu cha khi đang được dạy... sử dụng súng an toàn

Tai nạn hy hữu xảy ra tại bang Texas (Mỹ) khi một cậu bé 12 tuổi vô tình bắn vào đầu cha mình khiến ông tử vong lúc đang dạy con về cách... sử dụng súng an toàn.

Cảnh sát quận Comal (bang Texas, Mỹ) cho biết một người đàn ông 53 tuổi có tên Daniel Boor, sống tại thành phố Garland (bang Texas) đã bị tử vong sau một phát súng bắn vào đầu.

Theo điều tra của cảnh sát thì vụ việc xảy ra vào hôm thứ 6 vừa qua (25/11). Cụ thể khi sự việc xảy ra, Boor đang dạy cho cậu con trai 12 tuổi của mình về cách sử dụng súng và làm thế nào để sử dụng súng một cách an toàn.

Cậu bé 12 tuổi vô tình bắn vào đầu cha khi đang được dạy... sử dụng súng an toàn
Cậu bé 12 tuổi đã vô tình bắn chết cha mình khi đang được hướng dẫn cách sử dụng súng an toàn (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên trong khi đang cầm khẩu súng trong tay, cậu con trai đã vô tình để súng cướp cò. Khẩu súng khi ấy đang chĩa thẳng vào đầu của người cha.

Boor bị đạn găm vào đầu và dù lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó không lâu.

Theo cảnh sát Mỹ thì việc các bậc phụ huynh hướng dẫn cho con em của mình cách sử dụng súng an toàn là khá phổ biến tại Mỹ, nhất là khi tỷ lệ cá nhân sở hữu súng đang rất cao tại quốc gia này. Tuy nhiên sự việc xảy ra với Boor và con trai của mình là một vụ việc hy hữu.

Không có án phạt nào được đưa ra vì theo cảnh sát vụ việc chỉ là một tai nạn đáng tiếc. Danh tính của cậu con trai không được tiết lộ vì vẫn ở tuổi vị thành niên.

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo WWWN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây