Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cặp đôi kinh hãi phát hiện rắn độc nằm trên giường trước giờ đi ngủ

Giờ đi ngủ của một cặp đôi người Úc đã suýt trở thành thảm họa khi họ phát hiện một con rắn cực độc đang nằm trên giường của mình.

Stewart Lalor, một chuyên gia của dịch vụ bắt rắn Elite Snake đã nhận được một cuộc gọi hoảng hốt từ một cặp vợ chồng sống tại vùng ngoại ô Murarrie (bang Queensland, Úc) thông báo về một con rắn đang nằm trên giường ngủ của họ. Lalor đã lập tức có mặt tại hiện trường.

“Tôi nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ về một con rắn trên giường ngủ của họ”, Lalor chia sẻ. “Nhưng khi tôi đến đó, con rắn đã di chuyển khắp phòng ngủ và tôi tìm thấy nó đang nằm bên dưới tấm chăn”.

Cặp đôi kinh hãi phát hiện rắn độc nằm trên giường trước giờ đi ngủ
Con rắn độc nằm trên giường ngủ...

Cặp đôi kinh hãi phát hiện rắn độc nằm trên giường trước giờ đi ngủ - Ảnh minh hoạ 2
... và ngóc đầu đe dọa khi bị chuyên gia bắt rắn tiếp cận

Sau khi xác định được vị trí của con rắn, Lalor chỉ mất khoảng 5 phút để tóm gọn nó.

Lalor cho biết con rắn này là một con rắn nâu phương đông, một loài rắn bản địa của châu Úc thuộc họ rắn hổ và được xem là loài rắn độc thứ 2 trên thế giới. May mắn cặp vợ chồng này đã phát hiện ra con rắn trước khi bị nó tấn công.

“Thật may vì loài rắn này không quá hung dữ và chỉ nguy hiểm khi cảm thấy bị đe dọa. Dù vậy trong hoàn cảnh này, bất kỳ ai cũng có thể bị nó cắn vì không thể biết được sự hiện diện của nó”, Lalor cho biết.

Chuyên gia bắt rắn này sau đó đã thả con rắn độc này trở về tự nhiên, ở một nơi mà anh cho biết là có đủ thức ăn cho con rắn sống sót nhưng cũng đảm bảo đủ xa con người để không gây hại cho ai.

Được biết đây là lần đầu tiên cặp đôi kể trên bắt gặp rắn trong nhà mình và có vẻ như con rắn này đã chui vào nhà từ một công trình xây dựng ở gần đó. Chắc chắn sau vụ việc này, cặp đôi may mắn kể trên sẽ kiểm tra giường ngủ của mình một cách kỹ càng trước khi đặt lưng xuống.

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo UPI

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây