Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Bị bạn gái giận, chàng trai quyết bỏ ra 700 triệu đồng làm hòa

Để bạn gái hết giận, chàng trai Thái Lan sẵn sàng bỏ ra hơn nửa tỷ đồng.

Mới đây, tại Bangkok, Thái Lan, một chàng trai giàu có đã đăng tải một video dạy cách làm lành với bạn gái theo cách vô cùng đặc biệt khiến cô bạn gái đang giận, chỉ một giây sau lại cười làm hòa.

Bị bạn gái giận, chàng trai quyết bỏ ra 700 triệu đồng làm hòa

Nội dung của video ghi lại cảnh tượng làm lành với bạn gái của chàng thanh niên này. Theo chàng trai giãi bày, mới đây, vì một chuyện nhỏ nhặt mà anh đã nổi cáu với bạn gái khiến cô rất khó chịu và tức giận, dỗ làm sao cũng không hết. Cuối cùng nghĩ đến câu nói "trực tiếp đưa tiền là chiêu hữu dụng nhất", anh quyết định bỏ ra 1 triệu bath (khoảng 700 triệu đồng) tiền mặt để khiến cô vui vẻ, chịu làm lành với anh.

Bị bạn gái giận, chàng trai quyết bỏ ra 700 triệu đồng làm hòa - Ảnh minh hoạ 2

Về phía cô gái, khi thấy người yêu chịu chơi, trong nháy mắt có thể bỏ ra số tiền lớn như thế để lấy lòng mình, cô vô cùng vui vẻ.

Bị bạn gái giận, chàng trai quyết bỏ ra 700 triệu đồng làm hòa - Ảnh minh hoạ 3

Cầm lấy những cọc tiền mặt còn thơm mùi giấy mới, cô gái lập tức hết giận, mỉm cười với bạn trai. Tất cả giận hờn qua đi như một cơn gió thoảng.

Ngay sau khi video được đăng tải, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm của dư luận. Chỉ trong một thời gian ngắn, video đã lôi kéo tới hơn 2,5 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ. Đồng thời, cũng gây ra những phản ứng trái chiều.

Có người cho rằng chiêu làm lành này của chàng trai thực sự hữu dụng. Tuy nhiên, cũng không ít người đưa ra ý kiến rằng chiêu này chỉ có tác dụng với những cô gái ham vật chất, nếu như sử dụng không khéo sẽ phản tác dụng.

Tác giả: Theo Tư Tuyền Dân Việt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây