Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Anh: Chấn động vụ án gã trai 25 xâm hại rồi giết chết cụ bà 72 tuổi

Vụ việc chấn động xảy ra ở đường Elizabeth thuộc Fleckney vùng Leicestershire, Anh. Cụ bà Jane Hings 72 tuổi được người chăm sóc tìm thấy tại căn nhà gỗ trong tình trạng thương tâm.
Anh: Chấn động vụ án gã trai 25 xâm hại rồi giết chết cụ bà 72 tuổi

Cụ bà Jane Hings, nạn nhân của vụ án thương tâm

Sau khi khám nghiệm, cảnh sát tiết lộ bà Jane Hings qua đời vào giữa đêm thứ Bảy, rạng sáng Chủ Nhật và có dấu hiệu bị xâm hại thân thể. Kẻ giết người còn lấy cắp chiếc xe ô tô gần đó của bà.

Anh: Chấn động vụ án gã trai 25 xâm hại rồi giết chết cụ bà 72 tuổi - Ảnh minh hoạ 2
Craig không hề tỏ ra hối lỗi trong phiên tòa xét xử

Chẳng bao lâu sau khi điều tra, Craig Keogh đã bị bắt và bị cáo buộc vì hành vi thú tính, dã man của mình. Tại phiên tòa, gã trai trẻ không tỏ bất cứ thái độ gì, chỉ nói một vài câu xác nhận tên, ngày sinh, địa chỉ. Lúc được đưa đi, Craig còn quay lại nhắn nhủ với ai đó phía dưới để chuyển lời hộ rằng “nói với mẹ tôi yêu bà”.

Anh: Chấn động vụ án gã trai 25 xâm hại rồi giết chết cụ bà 72 tuổi - Ảnh minh hoạ 3
Căn nhà mà cụ bà sinh sống

Hàng xóm cho biết bà Hings vốn là một người tử tế và chu đáo. Bà có một đứa con duy nhất và chưa bao giờ kết hôn trong đời.

“Theo như tôi biết, bà ấy không có gia đình. Cha mẹ bà đã chết và bà ấy cũng không có anh chị em. Bà mắc một vài vấn đề sức khỏe nhưng luôn cố gắng bảo trọng. Tôi đã bị sốc khi vụ việc xảy ra. Dù sống một mình nhưng bà ấy thường xuyên có người chăm sóc đến kiểm tra”, một người hàng xóm cho biết.

Tác giả: Trà Xanh Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây