Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


45 phút trước khi sinh mới biết mình mang thai

Bà mẹ nhập viện vì chứng đau dạ dày nhưng sau khi khám, bác sĩ lại kết luận rằng cô đang mang thai và chỉ chưa đầy một giờ sau là đứa bé chào đời.
45 phút trước khi sinh mới biết mình mang thai
Bé Toby chào đời trước sự ngỡ ngàng của mọi người

Sau khi đi làm về, Lisa Leathard bỗng nhiên cảm thấy đau bụng dữ dội, đau tới mức không ngủ được và thậm chí không thể rời giường. Người chồng Nick đề nghị cô đi đến khám bác sĩ và đã gọi xe cứu thương cho vợ. Thế nhưng ngay cả nhân viên y tế đến cấp cứu cũng không thể xác định được căn bệnh là gì. Mãi tới lúc đến bệnh viện Derriford rồi được tiến hành siêu âm, bà mẹ mới được thông báo mình đang trở dạ.

45 phút trước khi sinh mới biết mình mang thai - Ảnh minh hoạ 2
Cậu bé bây giờ đã được 3 tuổi

“Họ khẳng định đó đúng là một đứa bé và nó đang chuẩn bị chào đời ngay bây giờ. Thời điểm lúc đó giống như một cảnh trong phim thảm họa, mọi người hớt hải chạy trong bệnh viện để đưa tôi tới phòng sinh.

Có rất nhiều người trong phòng và một trong số đó nói với tôi rằng chúng ta chẳng thể làm bất cứ điều gì cho đến khi đứa trẻ chào đời. Tôi đã mang thai trong tình trạng không hay biết gì về đứa bé, vì vậy họ đã chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất xảy ra. Thế nhưng Toby bị bế đi trong vòng 30 giây rồi lập tức được trả về, họ nói rằng thằng bé hoàn hảo, khỏe mạnh và rõ ràng là đủ ngày với cân nặng 7 pounds 7 ounces (hơn 3,3 kg)”, Lisa kể lại.

45 phút trước khi sinh mới biết mình mang thai - Ảnh minh hoạ 3
Lisa và Nick đã sinh thêm bé Noah sau sự ra đời bất ngờ của Toby

Bà mẹ cho biết trong giai đoạn mang thai, mình khá bận rộn và còn chuyển nhà nên không hề chú ý đến các triệu chứng, dấu hiệu khác lạ của cơ thể. Chỉ có duy nhất một lần đồng nghiệp nói rằng mắt cá chân của Lisa hơi sưng, giống với mắt cá chân của cô ấy thời kỳ mang thai nhưng Lisa cũng không mấy bận tâm đến lời nhận xét này.

Thực tế là cả bà mẹ và người chồng 45 tuổi đều đã đồng ý không sinh thêm con. Những người quen biết cũng bị sốc khi nghe kể về sự ra đời của bé Toby. Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên Lisa biết mình mang thai khi gần đến thời điểm sinh con. Trước đó, vào năm 15 tuổi, cô chỉ biết mình có thai trước ngày sinh 3 tuần.

45 phút trước khi sinh mới biết mình mang thai - Ảnh minh hoạ 4
Con trai cả của Lisa là Pery hiện đã 28 tuổi

Tác giả: Trà Xanh Theo MR

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây