Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


25 tuổi, kiếm 2 tỷ trong 8 tháng nhờ ăn hàng tấn thức ăn mỗi ngày

(Dân trí) - Có rất nhiều phương pháp kiếm tiền trên Youtube như quay video chơi game, giới thiệu sản phẩm hoặc dạy làm đẹp, phối đồ thời trang. Tuy nhiên đối với Kim Thai, 25 tuổi, cô chỉ cần ăn một cách điên cuồng. >> >>
25 tuổi, kiếm 2 tỷ trong 8 tháng nhờ ăn hàng tấn thức ăn mỗi ngày

Cô gái có sức ăn không phải dạng vừa

“Mukbang” là một thuật ngữ Hàn Quốc chỉ công việc vừa ăn vừa ghi hình. Người làm nghề này thường ăn rất nhiều và trông hết sức ngon miệng.

Kim Thai là một cô gái theo đuổi công việc kỳ lạ “Mukbang”. Cô ra mắt kênh Youtube chuyên về ăn uống của mình cách đây 8 tháng và kiếm được một khoản tiền không nhỏ chỉ nhờ việc ăn, ăn và ăn trước máy quay.

Sự hấp dẫn của các video được cho là đến từ hiệu ứng cảm giác mà người ăn mang lại. Ví dụ, Kim Thai có thể ăn một số thức ăn lạ, vừa ăn ngon lành vừa mô tả cảm nhận của mình hoặc cô cũng có thể ăn những thức ăn quen thuộc với số lượng lớn và không hề ngừng nghỉ.

“Dù người xem nghĩ bất cứ điều gì, tôi nhận ra rằng không phải ai xem những video của tôi cũng có cảm giác tương tự nhau. Một số người thấy thích thú với cách tôi bóc vỏ tôm và những người khác thì lại tò mò muốn nghe về một món ăn mà họ chưa từng thử trước đây. Tôi ở đây để truyền bá tình yêu thông qua ẩm thực”, Kim chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan.

25 tuổi, kiếm 2 tỷ trong 8 tháng nhờ ăn hàng tấn thức ăn mỗi ngày - Ảnh minh hoạ 2

Các video của Kim đều có lượng xem rất lớn.

Hiện tại, kênh Youtube của Kim có hơn 200.000 người đăng ký theo dõi, cho phép cô kiếm được mức lương đạt ngưỡng 6 con số (đô la Mỹ) từ lượt xem cũng như quảng cáo và tài trợ từ các thương hiệu như DoorDash, Pepto-Bismol.

Kim cho biết trước đây cô từng làm ở mảng truyền thông xã hội cho một thương hiệu làm đẹp có tiếng. Nhưng kể từ khi nhận ra tiềm năng ở việc đăng video ăn uống lên Youtube, Kim đã nghỉ hẳn công việc truyền thông xã hội và tập trung hoàn toàn cho các video.

25 tuổi, kiếm 2 tỷ trong 8 tháng nhờ ăn hàng tấn thức ăn mỗi ngày - Ảnh minh hoạ 3
Trong khi ăn, Kim không quên tương tác với người xem

“Đây là một quyết định hết sức khó khăn, một bước nhảy vọt trong cuộc đời tôi. Nhưng khi nhìn lại, tôi rất vui vì đã làm theo trái tim mình. Biết được video của mình là thứ mà nhiều người mong đợi cũng giúp nhắc nhở tôi về lý do bắt đầu”, Kim nói thêm.

Trà Xanh
Theo NS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây