Tuyên truyền pháp luật về an ninh, trật tự tại xã Quang Thuận

Thứ sáu - 25/09/2020 02:57
Ngày 24/9/2020 tại xã Quang Thuận, huyện Bạch Thông, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức hội nghị phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tuyên truyền pháp luật về an ninh, trật tự cho cán bộ, đảng viên, công chức, học sinh và quần chúng nhân dân của 11 thôn với 250 lượt người tham gia.
Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo người dân xã Quang Thuận tham gia
Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo người dân xã Quang Thuận tham gia
Tại hội nghị, các đại biểu và quần chúng nhân dân đã được các báo cáo viên của Công an tỉnh và Công an huyện Bạch thông tuyên truyền phổ biến những kiến thức cơ bản liên quan đến vấn đề xuất, nhập cảnh, tình trạng công dân xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc lao động, những hệ lụy và các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng công dân địa phương xuất cảnh trái phép trên địa bàn tỉnh. Một số nội dung cơ bản về Luật phòng chống ma túy, các hệ lụy và tác hại của ma túy; cách nhận biết và tác hại của các loại ma túy hiện nay; Luật Giao thông đường bộ, các tác hại của việc uống rượu, bia khi tham gia giao thông và các quy định về xử phạt hành chính trên lĩnh vực an toàn giao thông đường bộ.

Hoạt động tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức cho các đảng viên, cán bộ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn; tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. 
 
25 9 tang qua quang thuan
Tại buổi tuyên truyền Công an tỉnh đã tặng 05 suất quà trị giá 1,5 triệu đồng cho 05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

Tác giả: Trọng Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập580
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm461
  • Hôm nay56,291
  • Tháng hiện tại3,243,215
  • Tổng lượt truy cập155,278,819
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây