Bồi dưỡng kiến thức cho 35 đại biểu là người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Ngân Sơn

Thứ sáu - 03/07/2020 05:15
Ngày 03/7/2020, Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Ngân Sơn tổ chức mở lớp tập huấn cho 35 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Ngân Sơn.
35 người có uy tín trong vùng dân tộc thiểu số ở huyện Ngân Sơn được bồi dưỡng kiến thức tuyên truyền
35 người có uy tín trong vùng dân tộc thiểu số ở huyện Ngân Sơn được bồi dưỡng kiến thức tuyên truyền

Trong thời gian tập huấn người có uy tín được nghiên cứu, học tập và trao đổi về những kiến thức cơ bản về kỹ năng tuyên truyền dành cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số; Một số văn bản về chính sách đối với người có uy tín, âm mưu, phương thức, thủ đoạn của các phần tử xấu lôi kéo người dân tham gia các hoạt động vi phạm pháp luật, hoạt động tôn giáo trái phép; hoạt động xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc lao động, phương thức thủ đoạn lừa đảo trên mạng xã hội... 

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nâng cao kỹ năng, kiến thức để phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định tại địa phương. 

Tại lớp tập huấn, người có uy tín được trao đổi, thảo luận và được giải đáp các vấn đề mà mình quan tâm. Người có uy tín cũng bày tỏ tâm tư nguyện vọng tiếp tục được quan tâm, hỗ trợ và được tổ chức đưa đi tham quan, học tập kinh nghiệm trong và ngoài tỉnh về các mô hình phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội và phòng chống tội phạm; các mô hình nông thôn mới…để có thêm kiến thức phục vụ công tác tuyên truyền, vận động người dân tại địa phương./.

Tác giả: Quang Điệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập486
  • Máy chủ tìm kiếm147
  • Khách viếng thăm339
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,243,004
  • Tổng lượt truy cập154,278,608
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây