HOICHOTHUONGMAI

Truyện cổ tích sẽ diễn ra như thế nào trong đời sống hiện đại?

Thứ bảy - 03/06/2017 00:13
Cuộc sống hiện đại hôm nay có còn chỗ cho những câu chuyện cổ tích diễn ra? Những tình huống xảy đến trong những truyện cổ tích nổi tiếng sẽ bất ngờ đổi hướng như thế nào nếu có sự can thiệp của thực tế đời sống hiện đại?

Truyện cổ tích sẽ diễn ra như thế nào trong đời sống hiện đại?

Nàng công chúa ngủ trong rừng sẽ không thể được giải cứu bởi hoàng tử nhờ một nụ hôn ngọt ngào, đơn giản bởi với người đang bị hôn mê sâu như công chúa, cô sẽ nhận được sự chăm sóc, bảo vệ nghiêm ngặt, sẽ không có chuyện một chàng trai lạ mặt có thể “vô tư” tiến lại gần cô và đặt một nụ hôn lên môi.

Truyện cổ tích sẽ diễn ra như thế nào trong đời sống hiện đại? - Ảnh minh hoạ 2

Nàng Lọ Lem sẽ không phải trải qua những sự hành hạ khốn khổ của bà mẹ kế, bởi chính quyền địa phương khi phát hiện ra một cô bé bị bạo hành chắc chắn sẽ ra tay can thiệp. Dù vậy, khi bi kịch chấm dứt đối với Lọ Lem, thì khả năng để nàng ngồi khóc thổn thức và có bà tiên hiện ra cứu giúp, đưa lại một cơ duyên để nàng gặp được hoàng tử, cũng sẽ trở nên mong manh hơn.

Truyện cổ tích sẽ diễn ra như thế nào trong đời sống hiện đại? - Ảnh minh hoạ 3

Khi cha của nàng Belle bị hoàng tử quái vật bắt giữ, nàng sẽ đi báo với… cảnh sát, nhà chức trách sẽ ra tay can thiệp, đến thương lượng giải cứu con tin. Đặc biệt, sẽ không có chuyện nàng phải thế chân cha, trở thành người bị giam giữ thay thế cha trong lâu đài của hoàng tử quái vật.

Và nếu như vậy, lời nguyền đối với hoàng tử sẽ khiến chàng phải mãi mãi, vĩnh viễn sống trong hình hài quái vật, không tìm được tình yêu chân thành, chàng và các gia nhân của mình sống trong tòa lâu đài bị phù phép sẽ không bao giờ có thể trở lại cuộc sống của con người bình thường. Chuyện tình lãng mạn giữa Belle và hoàng tử quái vật cũng sẽ không thể nảy nở.

Truyện cổ tích sẽ diễn ra như thế nào trong đời sống hiện đại? - Ảnh minh hoạ 4

Sau khi Vua sư tử Mufasa bị em trai sát hại hòng tiếm ngôi chúa tể rừng xanh, “lực lượng an ninh” trong khu rừng đã có mặt để điều tra vụ việc, những dự đoán nhanh chóng được đưa ra, kẻ thủ ác đã được xác định.

Con trai của sư tử Mufasa - sư tử con Simba - sẽ nhận được sự bảo vệ cần thiết. Một hành trình lưu lạc giúp Simba trưởng thành có thể sẽ không diễn ra nữa, nếu lực lượng an ninh kịp thời hành động và tìm thấy sư tử con Simba.

Truyện cổ tích sẽ diễn ra như thế nào trong đời sống hiện đại? - Ảnh minh hoạ 5

Ngay khi phát hiện ra tại địa phương xuất hiện một cậu bé không rõ danh tính, lai lịch, lực lượng cảnh sát sẽ mời ông cụ thợ mộc Geppetto tới làm việc.

Nếu ông cụ không thể giải thích một cách thuyết phục về sự xuất hiện của cậu bé tại nhà mình, nhà chức trách sẽ can thiệp để tìm hiểu vụ việc, đề phòng trường hợp Pinocchio là nạn nhân của một vụ… bắt cóc.

Truyện cổ tích sẽ diễn ra như thế nào trong đời sống hiện đại? - Ảnh minh hoạ 6

Vụ việc nàng công chúa tóc mây Rapunzel bị mụ phù thủy bắt cóc hẳn sẽ là một sự việc gây chấn động trong vương quốc. Lực lượng cảnh sát sẽ vào cuộc để lần theo từng manh mối, dấu vết, giúp tìm ra bằng được nàng công chúa bị bắt cóc.

Nếu sớm được tìm ra, nàng sẽ không phải chịu những năm tháng sống như bị giam lỏng trên tòa tháp cao, không biết gì về cuộc sống bên ngoài. Nếu cảnh sát là những người tìm ra nàng, thì chuyện tình giữa Rapunzel và anh “kẻ trộm” Flynn sẽ không xảy ra.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Bored Panda

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập471
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm403
  • Hôm nay73,972
  • Tháng hiện tại4,038,872
  • Tổng lượt truy cập151,759,348
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây