Tổng thống Putin: “Tôi chắc chắn là người sống thực tế”

Thứ hai - 01/01/2018 22:06
Tổng thống Vladimir Putin cho biết ông không muốn tuyên bố về việc đã đạt được tất cả các mục tiêu trước khi nước Nga thực sự hoàn thành xuất sắc điều đó.
Tổng thống Putin: “Tôi chắc chắn là người sống thực tế”

Ông Putin nói gì trong bài phát biểu chào mừng năm 2018?

Tổng thống Putin: “Tôi chắc chắn là người sống thực tế” - Ảnh minh hoạ 2
Tổng thống Vladimir Putin (Ảnh: TASS)

Theo TASS, Tổng thống Putin ngày 1/1 đã trả lời phỏng vấn trong chương trình kỷ niệm 50 năm ngày ra đời bản tin Vremya của kênh truyền hình Channel One. Nhà lãnh đạo Nga đã nhận được câu hỏi rằng ông thường thích nghe những bản tin như thế nào.

“Chúng ta đang đón chào năm mới và mơ về tương lai. Các đồng nghiệp của tôi và bản thân tôi cũng đang trao đổi về tương lai của đất nước, về tương lai của Nga, về những đỉnh cao mà chúng ta muốn đạt được cũng như những đỉnh cao mà chúng tôi có thể đưa nước Nga tới đó”, Tổng thống Putin nói.

“Tôi chắc chắn là một người sống thực tế. Tôi hiểu rằng không ai có thể tuyên bố rằng chúng ta đã hoàn thành xuất sắc tất cả các mục tiêu do chính chúng ta đặt ra trước đó, và giải quyết tất cả các vấn đề. Điều đó không bao giờ xảy ra trong cuộc sống thực tế”, ông Putin nói thêm.

“Tuy nhiên, tôi vẫn rất muốn nghe từ một bản tin hoặc từ một nhà phân tích, nói rằng chúng ta đã nỗ lực hết sức có thể để đạt được những mục tiêu mà chúng ta từng đặt ra trước đó, xét đến bối cảnh khi các nhiệm vụ đó được đặt ra, cũng như chuyện gì sẽ xảy ra vào thời điểm mà chúng ta dự kiến sẽ hoàn tất các nhiệm vụ”, nhà lãnh đạo Nga chia sẻ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Tổng thống Putin tiết lộ ông thường dành thời gian rảnh để đọc sách lịch sử dù công việc luôn bận rộn. Ông cho biết luôn cố gắng để thấu hiểu các nhà lãnh đạo đi trước và các suy nghĩ của họ khi đưa ra những quyết định. Tuy nhiên, Tổng thống Nga nói rằng ông không thường hay suy nghĩ xem lịch sử sẽ đánh giá mình như thế nào hay mình sẽ xuất hiện trong những cuốn sách lịch sử ra sao.

“Tôi thường không suy nghĩ về vấn đề đó, vì mỗi khi bạn nghĩ về điều đấy, bạn sẽ tự cho rằng mình là người quan trọng. Bạn nên hoàn thành đúng bổn phận của mình”, Tổng thống Putin nói.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập429
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,188,645
  • Tổng lượt truy cập155,224,249
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây