Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 2017

Thứ sáu - 02/06/2017 13:14
Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2017, ngày 1/6/2017, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà trẻ em tại một số địa phương trong tỉnh.

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2017, ngày 1/6/2017, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà trẻ em tại một số địa phương trong tỉnh.

Tại huyện Bạch Thông

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Thị Lộc - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại xã Lục Bình và xã Vi Hương.

Đoàn công tác đã tặng 12 suất quà cho các cháu học sinh Trường Tiểu học Lục Bình, 12 xuất quà cho các các học sinh Trường Tiểu học và Trường THCS Vi Hương. Đây là các học sinh đã có nhiều nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. Dịp này, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Bạch Thông, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Hà Vị, Vi Hương cùng các ban ngành địa phương đã có những phần quà trao tặng học sinh các trường, là sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền các cấp, các ban ngành đối với công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trên địa bàn.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 2017

Đoàn công tác tặng quà các cháu học sinh Trường Tiểu học Lục Bình

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Trần Thị Lộc - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã chúc các cháu thiếu nhi có một kỳ nghỉ hè vui, khỏe, bổ ích.

Tại huyện Ba Bể

Đồng chí Hoàng Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi của 2 xã Hà Hiệu và Phúc Lộc.

Đoàn công tác đã tặng các phần quà bánh, kẹo, đồ chơi và 24 suất quà khác cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã nhân dịp Tết Thiếu nhi (1/6).

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 2017 - Ảnh minh hoạ 2

Đ/c Hoàng Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho thiếu nhi xã Hà Hiệu

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Hoàng Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em của các xã thời gian qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tăng cường chỉ đạo các cơ sở Đoàn tiếp nhận học sinh nghỉ hè và tổ chức nhiều hoạt động hè vui tươi, bổ ích, an toàn. Các bậc phụ huynh cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, giáo dục kỹ năng sống,tạo môi trường học tập tốt nhất cho các cháu.

Tại huyện Ngân Sơn

Đồng chí Phạm Duy Hưng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến dự và tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Tiểu học Vân Tùng và Trường Tiểu học Đức Vân (huyện Ngân Sơn) nhân dịp Lễ bế giảng năm học 2016 - 2017 và khai mạc hoạt động hè - Vui Tết thiếu nhi 01/6.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 2017 - Ảnh minh hoạ 3
 Đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Hưng trao quà cho học sinh trường Tiểu học Đức Vân

Tại các trường học, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Hưng đã biểu dương, ghi nhận những kết quả trong công tác giáo dục năm học 2016 - 2017 và mong muốn cán bộ, giáo viên các trường học tiếp tục nâng cao trách nhiệm, không ngừng bồi dưỡng kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và chuẩn bị tốt kế hoạch năm học tới. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tăng cường chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức tiếp nhận học sinh nghỉ hè và quản lý, hướng dẫn các cháu tham gia các hoạt động hè bổ ích, an toàn; các bậc phụ huynh quan tâm giáo dục kỹ năng sống để các cháu thiếu nhi biết cách chăm lo, bảo vệ bản thân trong ngày hè.

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Hưng đã trao tặng mỗi trường học 01 phần quà cùng 12 suất quà cho các cháu thiếu nhi vượt khó vươn lên trong học tập.

Tại huyện Pác Nặm

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đồng Phúc Hình - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 24 suất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập tại Trường Tiểu học - Mầm non xã Cao Tân và Trường Tiểu học - Mầm non xã Cổ Linh.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 2017 - Ảnh minh hoạ 4

Đoàn công tác của tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Tiểu học, Mầm non xã Cổ Linh,
huyện Pác Nặm

Tại những nơi đến thăm, Đoàn công tác ghi nhận và biểu dương những thành tích của các cháu thiếu nhi đã đạt được trong năm học vừa qua và chúc các cháu luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, học tập tốt, tiếp tục là những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời bày tỏ mong muốn các nhà trường và chính quyền địa phương tiếp tục dành nhiều sự quan tâm đến sự nghiệp giáo dục và chăm sóc thiếu nhi, đặc biệt là đối tượng trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; gia đình và địa phương cần phối hợp chặt chẽ trong quản lý, chăm sóc để đảm bảo an toàn cho các em trong dịp hè./.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập597
  • Máy chủ tìm kiếm134
  • Khách viếng thăm463
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,344,246
  • Tổng lượt truy cập155,379,850
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây