HOICHOTHUONGMAI

Phil Jones phải tiêm 6 mũi để đá giao hữu, Mourinho nổi điên

Thứ bảy - 18/11/2017 07:35
HLV Mourinho đã tỏ ra vô cùng giận dữ khi biết tin Phil Jones phải tiêm 6 mũi để ra sân trong trận giao hữu giữa Anh và Đức.

HLV Mourinho từng “nổi trận lôi đình” sau khi đón Phil Jones trở về CLB với chấn thương đùi trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Đức. Dù vậy, khi hay tin trung vệ người Anh phải tiêm 6 mũi giảm đau để ra sân trong trận đấu này, ông thày người Bồ Đào Nha càng “đau” hơn.

Phil Jones phải tiêm 6 mũi để đá giao hữu, Mourinho nổi điên
Mourinho "nổi điên" vì chấn thương của Phil Jones

Theo thông tin từ báo giới Anh, trong buổi tập trước trận đấu này, Phil Jones đã có dấu hiệu đau cơ. Tuy nhiên, Ban huấn luyện của đội tuyển Anh vẫn quyết định đưa trung vệ MU ra sân trong trận đấu với Đức.

Phát biểu trong buổi họp báo hôm qua, HLV Mourinho đã thực sự nổi điên vì động thái của Ban huấn luyện đội tuyển Anh. Ông cho biết: “Trong 17 năm làm HLV, tôi chưa thấy cầu thủ nào phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trận giao hữu cả.

Tôi chẳng phải thiên thần. Tôi vẫn cho cầu thủ tiêm thuốc ra sân trong những trận đấu quan trọng, còn tiêm thuốc để thi đấu giao hữu thì không thể chấp nhận nổi.

Thực tế, tôi chưa bao giờ nghe thấy việc cầu thủ phải tiêm 6 mũi để ra sân trong trận giao hữu. Thế nhưng, Phil Jones đã phải làm như vậy. Và rồi, cậu ấy đã rời sân chỉ sau 25 phút thi đấu. Tôi chẳng còn gì để nói cả”.

Cần nhấn mạnh rằng, trong đợt tập trung đội tuyển Anh vừa qua, nhiều cầu thủ như Harry Kane, Dele Alli, Harry Winks, Raheem Sterling, Fabian Delph và Jordan Henderson đều chủ động xin rút lui khỏi đội tuyển vì chấn thương.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: giao hữu, tỏ ra, giận dữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập417
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm330
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,977,467
  • Tổng lượt truy cập151,697,943
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây