HOICHOTHUONGMAI

Real Madrid nhận thưởng lớn nếu vô địch Champions League

Thứ năm - 01/06/2017 02:57
Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, BLĐ Real Madrid quyết định treo thưởng lớn cho những cầu thủ Real Madrid nếu giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League.

Real Madrid đang đứng trước thời khắc lịch sử. Nếu như giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League, Los Blancos sẽ trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu này trong lịch sử (kể từ khi đổi tên năm 1992).

Real Madrid nhận thưởng lớn nếu vô địch Champions League
Real Madrid được thưởng lớn nếu vô địch Champions League

Vì tính chất quan trọng của trận đấu này, BLĐ Real Madrid đã quyết định treo mức thưởng lớn để khích lệ tinh thần toàn đội. Theo đó, mỗi thành viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nhận được 1,5 triệu euro nếu vô địch Champions League. Ước tính, tổng số thưởng Real Madrid phải trả có thể lên tới 80 triệu euro.

Mức thương này cao gấp đôi năm ngoái. Cụ thể, với chức vô địch Champions League 2016, thày trò Zidane nhận được 700.000 euro mỗi người. Khi ấy, BLĐ Real Madrid “chỉ” chi ra 32 triệu euro tiền thưởng.

Rõ ràng, những người Real Madrid đang muốn chơi canh bạc tất tay với Juventus trong trận đấu với Cardiff vào cuối tuần này. Trước trận đấu, C.Ronaldo tự tin khẳng định “nhìn thấy viễn cảnh” Real Madrid chiến thắng và giương cao chức vô địch.

Trái ngược với sự giàu có của Real Madrid, Juventus treo thưởng khá “bèo bọt”. Theo đó, mỗi thành viên của Juventus chỉ nhận được 350.000 euro nếu giành chức vô địch Champions League sau 21 năm chờ đợi.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 4/6 (theo giờ Việt Nam).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập445
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm388
  • Hôm nay98,476
  • Tháng hiện tại4,063,376
  • Tổng lượt truy cập151,783,852
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây