Việc làm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”

Thứ tư - 19/04/2017 05:49
Trong thời gian qua trong lực lượng công an tỉnh đã xuất hiện nhiều CBCS có những việc làm tốt hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, trong có những cán bộ nhặt được ví, tiền của người dân đánh rơi đã liên hệ trả lại.
Hồi 13h30 ngày 19/4/2017, trên đường đi làm đến địa phận tổ 10 phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn, Thiếu úy Phạm Thị Chuyên cán bộ phòng Hậu cần kỹ thuật Công an tỉnh đã nhặt được 1 chiếc ví trong đó có 1.920.000đ  và nhiều giấy tờ quan trọng, một hóa đơn mang tên Lê Văn Hưng và số điện thoại. Đồng chí Chuyên đã báo cáo lãnh đạo đội, đồng thời liên hệ theo số điện thoại trong hóa đơn và đã xác nhận được chủ  tài sản. 14h30 cùng ngày tại trực ban Công an tỉnh, dưới sự chứng kiến của đại diện Lãnh đạo đội Tài vụ và đồng chí Trực ban Công an tỉnh, Thiếu úy Phạm Thị Chuyên đã trao trả tài sản cho anh Lê Văn Hưng, sinh năm 1981, trú tại tổ Bản Đồn 2, phường Xuất Hóa, thành phố Bắc Kạn.
Trước đó vào ngày 14/4/2017, trên đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Bắc Kạn, Trung úy Đồng Văn Tân, Công an huyện Ngân Sơn đã nhặt được một chiếc ví trong đó có 5 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân, thẻ ATM mang tên Hà Thị Lý, đồng chí Tân đã liên hệ  trả tài sản cho chị Lý. Còn vào một buổi sáng cuối tháng 3 năm 2017, Thượng tá Nông Văn Hiếu đang công tác tại phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh nhặt được một chiếc ví rơi trên vỉa hè gần Bến xe Bắc Kạn trong đó có hơn 19 triệu đồng, anh Hiếu đã cùng chủ quán cà phê gần đó tìm cách liên hệ để trả lại chiếc ví cho người bị mất. Sau đó anh Trần Văn Bằng trú tại tổ 7  phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn (là chủ chiếc ví) đã rất vui mừng khi nhận lại tài sản của mình.
Việc làm trên của đ/c Chuyên, Tân, Hiếu mang đậm tính nhân văn, là hành động thiết thực thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh nhân văn, vì nhân dân phục vụ” đang được triển khai rộng khắp trong toàn lực lượng.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập470
  • Máy chủ tìm kiếm142
  • Khách viếng thăm328
  • Hôm nay137,576
  • Tháng hiện tại3,324,500
  • Tổng lượt truy cập155,360,104
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây