Tuyên truyền pháp luật về an ninh, trật tự tại thị trấn Bằng Lũng

Thứ ba - 08/10/2019 20:43
Ngày 08/10/2019, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật về an ninh, trật tự tại thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn. Tham dự có gần 200 đại biểu đại diện cho các tổ dân phố trong thị trấn. Đại tá Nguyễn Thanh Tuân – Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi tuyên truyền.
Hội nghị tuyên truyền pháp luật về an ninh, trật tự tại thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn
Hội nghị tuyên truyền pháp luật về an ninh, trật tự tại thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn
Thị trấn Bằng Lũng hiện có hơn 8 nghìn người sinh sống, là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện Chợ Đồn. Thời gian qua nổi lên một số phức tạp về an ninh trật tự như trộm cắp, nghiện hút, đặc biệt là “tín dụng đen”, cờ bạc...Tại Hội nghị, Công an tỉnh đã tuyên truyền một số quy định của pháp luật, một số biện pháp phòng chống tội phạm, công tác giữ gìn ANTT tới các đại biểu, quần chúng nhân dân trên địa bàn. Trong đó tập trung công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hoạt động liên quan đến “tín dụng đen”, tệ nạn cờ bạc; tuyên truyền về việc vận động thu hồi, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; về công tác đảm bảo an ninh nông thôn, các vấn đề tôn giáo; về an toàn giao thông…qua đó để cấp ủy, chính quyền và người dân nâng cao nhận thức, chấp tốt các quy định của pháp luật, tích cực tham gia phòng chống tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội, giữ gìn ANTT tại địa phương.  
Nhân dịp này, Công an tinh đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh trên địa bàn thị trấn có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 3 triệu đồng.
 
8 10 tăgn ua cho don
 Đại tá Nguyễn Thanh Tuân – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập517
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm417
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,226,428
  • Tổng lượt truy cập155,262,032
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây