Tuổi trẻ Công an huyện Ba Bể: Tích cực tham gia "Ngày hội hiến máu tình nguyện " năm 2017

Chủ nhật - 01/10/2017 23:52
Với thông điệp " Hành trình đỏ - kết nối dòng máu Việt", BCĐ vận động hiến máu tình nguyện huyện Ba Bể vừa tổ chức thành công "Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017", trong đó Đoàn viên thanh niên Công an huyện Ba Bể là một trong những đơn vị đã hưởng ứng rất tích cực.
Trong những năm qua, hoạt động hiến máu tình nguyện đã được BCH Đoàn thanh niên Công an huyện Ba Bể phát động sâu rộng và được đoàn viên thanh niên hưởng ứng tích cực, tạo thành một phong trào thi đua sôi nổi, góp phần đáng kể vào ngân hàng máu của tỉnh vì nghĩa cử cao đẹp cứu người. Trung bình mỗi năm trong hai đợt phát động hiến máu tình nguyện có trên 30 cán bộ chiến sỹ công an huyện Ba Bể đăng ký tham gia, có nhiều chiến sỹ đã tham gia hiến máu hơn 10 lần. Riêng trong "Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017" vừa tổ chức vào ngày 29/9 vừa qua, 15 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đã tình nguyện hiến được trên 5000ml máu đạt tiêu chuẩn để bổ sung cho ngân hàng máu của tỉnh .
Việc tham gia hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của nhân dân ta. Hoạt động hiến máu tình nguyện nói trên của CBCS Công an huyện Ba Bể còn góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Tác giả: Hương Liễu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm418
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,224,669
  • Tổng lượt truy cập155,260,273
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây