HOICHOTHUONGMAI

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng nhà tình nghĩa tại Bắc Kạn

Thứ tư - 25/07/2018 04:08
Ngày 25/7/2018, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác Bộ Công an và Công an tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho 3 gia đình cán bộ chiến sỹ công an có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ngân Sơn và Thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.
Trong chuyến công tác tại tỉnh Bắc Kạn hồi đầu năm 2018, Thứ trưởng Bùi Văn Nam và đoàn công tác Bộ Công an đã trao số tiền 200 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho 3 cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an tỉnh Bắc Kạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Gồm gia đình đồng chí Đinh Thanh Vũ, cán bộ Công an huyện Ngân Sơn, đồng chí Triệu Văn Trung, cán bộ phòng Bảo vệ chính trị, đồng chí Dương Văn Thanh, cán bộ Trại tạm giam Công an tỉnh. Cùng với sự hỗ trợ thêm kinh phí của Công an tỉnh, công sức của gia đình, sự giúp đỡ của địa phương, đến nay, 3 ngôi nhà tình nghĩa đã được hoàn thành đưa vào sử dụng.
Phát biểu tại buổi lễ trao Nhà tình nghĩa cho đồng chí Dương Văn Thanh tại tổ 9 phường Phùng Chí Kiên, Thành phố  Bắc Kạn, Thứ trưởng Bùi Văn Nam chân thành cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, bà con nhân dân đã nhiệt tình giúp đỡ, cùng với Công an tỉnh Bắc Kạn sớm xây dựng hoàn thành nhà tình nghĩa cho các gia đình. Đồng chí Thứ trưởng  bày tỏ và mong rằng món quà nhỏ này sẽ phần nào giúp gia đình 3 đồng chí có một mái ấm để ổn định cuộc sống, là nguồn động viên, cổ vũ mọi người cố gắng khắc phục khó khăn, tích cực phấn đấu, nỗ lực trong công tác và lao động.
Gia đình các đồng chí được hỗ trợ xây nhà tình nghĩa đã gửi lời biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Kạn, đặc biệt là đồng chí Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã quan tâm, giúp đỡ để các gia đình xây được những căn nhà tình nghĩa khang trang hơn.
Đó là 3 trong số những ngôi nhà tình nghĩa được Bộ Công an, Công an tỉnh hỗ trợ kinh phí xây tặng và sửa chữa nhà tình nghĩa trong năm 2018, mỗi ngôi nhà được xây dựng không chỉ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tấm lòng, tình cảm, sự chia sẻ của tập thể lãnh đạo, CBCS Công an tỉnh, của các đơn vị tài trợ mà hơn hết đó là nguồn động viên kịp thời và thiết thực giúp cán bộ chiến sĩ cùng gia đình vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
25 7 THu trng Bui Van Nam tang nhà TV tai TP BK
 Nhân dịp này, đồng chí Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã tặng cho 3 gia đình CBCS được trao nhà tình nghĩa mỗi gia đình 1 ti vi
 
25 7 ban giao nha Vu
Cắt băng khánh thành và bàn giao Nhà tình nghĩa cho đ/c Đinh Thanh Vũ, cán bộ Công an huyện Ngân Sơn (ảnh trên) và đ/c Triệu Văn Trung , cán bộ phòng Bảo vệ Chính trị Công an tỉnh (ảnh dưới)
25 7 nha Trung PA61 thuong quan

25 7 THu trng Bui Van Nam tang nhà tinh nghĩa tai TP BK chup anh
Thứ trưởng Bùi Văn Nam và Đoàn công tác của Bộ Công an chụp ảnh, chung vui cùng gia đình đồng chí Dương Văn Thanh,cán bộ Trại Tạm giam công an tỉnh Bắc Kạn.

Tác giả: Ngọc Ánh - Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập402
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm322
  • Hôm nay96,253
  • Tháng hiện tại3,954,360
  • Tổng lượt truy cập151,674,836
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây