Tập huấn nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh và hiệu quả công tác cải cách hành chính

Thứ hai - 02/03/2020 04:44
Sáng ngày 02/3, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (DDCI) và hiệu quả công tác cải cách hành chính năm 2020. Đại tá, TS Dương Văn Tính – Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.
Hội nghị tập huấn nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh và hiệu quả cải cách thủ tục hành chính năm 2020
Hội nghị tập huấn nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh và hiệu quả cải cách thủ tục hành chính năm 2020
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn tuyên truyền những nội dung cơ bản của Bộ chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh cấp Sở, Ban, Ngành và Địa phương thuộc tỉnh (DDCI). Trong đó tập trung vào làm rõ một số giải pháp nhằm giúp cho cán bộ, công chức thay đổi tư duy để nâng cao năng lực cạnh tranh trong giai đoạn hiện nay.  
Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo kết quả công tác cải cách hành chính của Công an tỉnh giai đoạn 2016 – 2019, đánh giá những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, phương hướng giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính trong thời gian tới; thông qua dự thảo một số chỉ tiêu kết quả công tác cải cách hành chính năm 2020; tổng hợp kết quả Chỉ số DDCI của Công an tỉnh năm 2018, 2019. Trong phần thảo luận, đại diện các đơn vị đã chỉ ra những khó khăn vướng mắc trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính đồng thời đưa ra nhiều ý kiến góp ý thiết thực nhằm hoàn thiện những chỉ tiêu công tác cải cách hành chính và nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của Công an tỉnh trong năm 2020.

2 3 fjfidgihgilhglẹg
Đại diện phòng Cảnh sát giao thông phát biểu thảo luận tại Hội nghị
Qua Hội nghị tập huấn, CBCS cũng như các đơn vị thuộc Công an tỉnh sẽ nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh và cải cách hành chính. Từ đó đưa ra các giải pháp đảm bảo thực hiện có hiệu quả việc nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cũng như cải cách hành chính của công an tỉnh trong thời gian tới./.

 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập482
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm413
  • Hôm nay78,327
  • Tháng hiện tại3,265,251
  • Tổng lượt truy cập155,300,855
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây