Tập huấn công tác quản lý, sử dụng vũ khí vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Thứ ba - 18/10/2022 05:05
Ngày 18/10/2022, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức tập huấn công tác quản lý, sử dụng vũ khí vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ năm 2022 cho cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng bảo vệ được giao sử dụng vũ khí, vật liệu nổ công cụ hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức, người được giao bảo quản kho, nơi cất giữ vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi tập huấn có Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Lớp tập huấn công tác quản lý, sử dụng vũ khí vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ năm 2022
Lớp tập huấn công tác quản lý, sử dụng vũ khí vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ năm 2022

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ công cụ hỗ trợ là một trong những nội dung quan trọng gắn với chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Công an nhân dân, ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và an toàn tính mạng của người dân. Vì vậy đối với các đồng chí được giao sử dụng vũ khí, vật liệu nổ công cụ hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức; người được giao bảo quản kho, nơi cất giữ vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ của cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh, cần vận dụng một cách linh hoạt những kiến thức thu được, áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công tác. Từ đó làm tốt hơn công tác quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian tới.

Các đại biểu tham dự được Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội truyền đạt những nội dung cơ bản về chuyên đề công tác quản lý, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ; Những quy định của pháp luật về công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ quân dụng và công cụ hỗ trợ; Công tác quản lý, bảo quản vũ khí, vật liệu nổ quân dụng, công cụ hỗ trợ.

Kết thúc tập huấn, các đại biểu tham gia tập huấn sẽ viết bài thu hoạch để kiểm tra, đánh giá chất lượng làm căn cứ cấp giấy chứng nhận sử dụng, chứng chỉ quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ theo quy định./.

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập480
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm371
  • Hôm nay74,256
  • Tháng hiện tại3,261,180
  • Tổng lượt truy cập155,296,784
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây