HOICHOTHUONGMAI

Phụ nữ Công an tỉnh: Tuyên truyền pháp luật và tổ chức thiện nguyện tại Giáo Hiệu

Thứ tư - 27/11/2019 20:46
Ngày 27/11/2019, - Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật và các hoạt động thiện nguyện tại tại xã Giáo Hiệu, huyện Pác Nặm. Hoạt động này đã thu hút đông đảo hội viên phụ nữ Công an tỉnh, Công an huyện và xã Giáo Hiệu hưởng ứng, tham gia.
Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tiêu hợp vệ sinh và tặng quà cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tiêu hợp vệ sinh và tặng quà cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Tại buổi tuyên truyền, nhiều nội dung pháp luật thiết thực đã được truyền tải thông qua sự tương tác báo cáo viên của Hội phụ nữ Công an tỉnh và người được tuyên truyền. Trong đó nội dung chủ yếu nhất được thảo luận và tương tác là những quy định trong Luật hôn nhân gia đình; vấn đề về  bình đẳng giới và phòng chống bạo lực, về công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em…Đây các vấn đề thường gặp trong đời sống, nên đã được các hội viên phụ nữ mạnh dạn trao đổi, thông qua đó giúp cho mỗi người dễ dàng ghi nhớ và hiểu thêm về quyền lợi, nghĩa vụ của mình trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình.
Với hoạt động thiện nguyện, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tặng 30 chăn ấm, 127 bộ quần áo, áo len cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, học sinh trường mầm non. Hỗ trợ kinh phí cho 18 hộ gia đình xây dựng nhà tiêu hợp vệ sinh. Đồng thời cùng Hội phụ nữ xã, phụ nữ Công an huyện đã  trực tiếp góp công, hỗ trợ 1 số gia đình xây dựng nhà vệ sinh, công trình phụ.
 
27 11 PN giao hieu gr
Góp công giúp gia đình anh Lộc Văn Lợi, thôn Nà Mỵ  xây dựng công trình phụ
27 11 Hoc sinh giao hieu ao am
Tặng áo ấm cho học sinh mầm non Giáo Hiệu
Đây là hoạt động thiết thực của Phụ nữ Công an tỉnh để chung tay cùng chính quyền và nhân dân xã Giáo Hiệu đạt mục tiêu trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Việc làm của Hội phụ nữ Công an tỉnh đã được chính quyền và nhân dân sở tại ủng hộ, ghi nhận, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.
 
 

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập479
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm396
  • Hôm nay77,388
  • Tháng hiện tại3,935,495
  • Tổng lượt truy cập151,655,971
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây