Hội Phụ nữ Công an tỉnh: Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tại xã Thượng Quan

Thứ ba - 25/09/2018 13:51
Ngày 24/9/2018, Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật, tặng quà cho các em học sinh tại xã Thượng Quan, huyện Ngân Sơn.
Tại thôn Sáo Sào, xã Thượng Quan, Hội phụ nữ công an tỉnh đã truyền đạt những nội dung liên quan đến vấn đề người chưa thành niên phạm tội, phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em và phòng chống bạo lực gia đình. Đồng thời tổ chức tặng 42 phần quà cho các em sinh sinh trong thôn.
25 9 tuyen truye phao lua sao sao
Tuyên truyền pháp luật cho phũ nữ thôn Sáo Sào
Cũng trong chương trình này, Hội phụ nữ Công an tỉnh và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tặng 02 máy lọc nước cho trường Mầm non và Tiểu học xã Thượng Quan, tặng quà cho 20 em học sinh trường Tiểu học xã Thượng Quan có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Trung tâm điện máy Độ Diện, Thành phố Bắc Kạn cũng trao 6 phần quà  cho nhà trường. Ngoài ra, Chi đoàn Công an huyện và UBND xã Thượng Quan cũng tặng những phần quà là bánh kẹo cho các em học sinh nhân dịp Tết Trung thu. Tổng trị giá các phần quà gần 22 triệu đồng.
24 9 tang qua thuong quan
Tặng máy lọc nước và quà Trung thu cho 2 Trường học trên địa bàn xã Thượng Quan
Trước tình hình tội phạm ngày càng diễn biến phức tạp công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật đang được Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với nhiều Hội phụ nữ cơ sở tổ chức thực hiện góp phần đẩy lùi tội phạm và tệ  nạn xã hội. Cùng với đó, các hoạt động thiện nguyện sẽ góp phần chia sẻ với những khó khăn tại những địa bàn nơi đoàn đến.
 
 

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập493
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm416
  • Hôm nay68,822
  • Tháng hiện tại3,255,746
  • Tổng lượt truy cập155,291,350
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây