Khen thưởng 1 tập thể, 5 cá nhân trong đấu tranh tội phạm

Thứ hai - 07/06/2021 07:34
Ngày 7/6/2021, Công an tỉnh tổ chức Lễ trao thưởng đột xuất cho 1 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, bắt giữ đối tượng có hành vi giết người xảy ra vào tháng 5/2021, tại phường Xuất Hoá, thành phố Bắc Kạn.
Đại tá Hà Trọng Trung - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân
Đại tá Hà Trọng Trung - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân
Trước đó ngày 27/5/2021, tại tổ 1, phường Xuất Hóa, thành phố Bắc Kạn bà Vy Thị T, sinh năm 1952, được người nhà phát hiện tử vong tại mương nước cạnh khu vực nương ngô của gia đình. Nhận định đây là một vụ án mạng, lực lượng Công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Sau gần 2 giờ truy xét, lực lượng Công an đã làm rõ đối tượng gây án là Nông Thị Tầm, sinh năm 1982, cùng trú tại địa chỉ trên và là hàng xóm của nạn nhân. Qua đấu tranh khai thác, Nông Thị Tầm đã thừa nhận mình là hung thủ gây ra cái chết cho bà T.

Phát biểu tại Lễ trao thưởng, Đại tá Hà Trọng Trung - Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu được khen thưởng. Cũng như tinh thần, trách nhiệm trong phối hợp truy bắt đối tượng giữa các đơn vị nghiệp vụ, vai trò của từng cá nhân trong công tác điều tra làm rõ hành vi của đối tượng. Đồng thời đề nghị các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục phát huy tính chủ động, sự nhạy bén trong điều tra góp phần đảm bảo an ninh trật tự. Triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng ngừa tội phạm, đảm bảo công tác phòng dịch Covid-19...

Tác giả: Nam Phong – Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập523
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm446
  • Hôm nay127,359
  • Tháng hiện tại3,314,283
  • Tổng lượt truy cập155,349,887
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây