HOICHOTHUONGMAI

Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất cho 01 tập thể và 05 cá nhân

Thứ tư - 06/11/2019 04:07
Sáng 06/11/2019, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức trao thưởng đột xuất cho 01 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn ANTT trên địa bàn.
Đại tá Hà Trọng Trung - PGĐ Công an tỉnh trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, triệt phá vụ đánh bạc
Đại tá Hà Trọng Trung - PGĐ Công an tỉnh trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, triệt phá vụ đánh bạc
Đại đội Cảnh sát cơ động và 5 cá nhân của các đơn vị thuộc Công an tỉnh đã được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc triệt phá vụ đánh bạc tại tổ 10, phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn vào ngày 09/10/2019 vừa qua. Trong vụ án này lực lượng công an đã khống chế 27 đối tượng đang đánh bạc sát phạt nhau bằng tiền dưới hình thức xóc đĩa, thu giữ nhiều tang vật liên quan. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố 12 đối tượng trong vụ đánh bạc này.
Phát biểu tại buổi trao thưởng, Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần quyết tâm tấn công trấn áp tội phạm và những nỗ lực của các đơn vị nói chung và những cá nhân được khen thưởng nói riêng trong triệt phá vụ án. Đồng thời đề nghị các cá nhân cũng như các đơn vị trong thời gian tới tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, chủ động, tích cực lập nhiều thành tích hơn nữa trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.

 
 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập432
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm359
  • Hôm nay64,159
  • Tháng hiện tại4,029,059
  • Tổng lượt truy cập151,749,535
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây