Gần dân, lắng nghe dân để nhân dân ủng hộ

Thứ tư - 24/05/2017 04:53
Ngày 24/5/2017, tại tiểu khu 10, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, Công an tỉnh Bắc Kạn, phối hợp với UBMTTQ huyện Ba Bể và Công an huyện Ba Bể tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham dự diễn đàn có Thường trực Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện, cấp ủy và nhân dân xã Thượng Giáo, Bành Trạch và Thị trấn Chợ Rã huyện Ba Bể, lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện Ba Bể.
Tại diễn đàn, thông qua hình thức đối thoại trực tiếp và qua phiếu khảo sát. Cấp ủy và nhân dân các địa phương đã có nhiều ý kiến phản ánh, góp ý, đánh giá về chất lượng, hiệu quả công tác do lực lượng công an thực hiện trên địa bàn, về đạo đức, tư thế, lễ tiết, tác phong, văn hóa ửng xử, quan hệ nơi công tác và cư trú của CBCS công an. Trong đó có nhiều ý kiến đóng góp về những vấn đề bức xúc liên quan đến ANTT tại địa phương như tệ nạn ma túy; khai thác lâm sản tại Vườn Quốc gia Ba Bể, khai thác khoáng sản trái phép trên sông Năng, mất an toàn giao thông tại phố cũ và Quốc lộ 279, những bất cập trong quản lý đất đai, giải phóng mặt bằng...Qua diễn đàn, người dân mong muốn lực lượng công an nhân dân cần phải thật sự gần dân, trọng dân, vì nhân dân phục vụ hơn nữa. Đề nghị có chế độ đãi ngộ, tập huấn chuyên sâu cho đội ngũ công an viên thôn, bản, tổ phố để đảm bảo ANTT ngay từ cơ cở...
Các ý kiến đã được lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện trực tiếp giải đáp và ghi nhận. Qua diễn đàn để lực lượng Công an tỉnh nói chung và công an huyện Ba Bể nói riêng thấy được những ưu điểm để phát huy, đồng thời có những biện pháp để khắc phục, chấn chỉnh những hạn chế, thiếu sót của mình...góp phần xây dựng lực lượng CAND trong sạch vững mạnh, bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Tác giả: Phan Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập546
  • Máy chủ tìm kiếm165
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay114,511
  • Tháng hiện tại3,301,435
  • Tổng lượt truy cập155,337,039
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây