HOICHOTHUONGMAI

Đông ấm áp đến với học sinh Phja Khao

Chủ nhật - 10/12/2017 22:52
Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ và chi đoàn Phòng chống phản động và khủng bố Công an tỉnh vừa phối hợp với Ban quản lý Đền Thắm, thị trấn Chợ Mới tổ chức thăm tặng quà cho các em nhỏ điểm trường Mầm non và Tiểu học Phja Khao, xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn
Với độ cao hơn 800m so với mặt nước biển mùa Đông ở đây rất khắc nghiệt, hiểu được những khó khăn đó, đoàn đã tặng cho nhà trường 7 cọc xốp trải nền, 5 chăn ấm  trong đó có 3 chăn ấm dành cho 3 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 48 suất quà là áo ấm, đồ dùng học tập, bánh kẹo cho 24 học sinh và hỗ trợ 50kg gạo cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổng trị giá trên 13 triệu đồng.
Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của mỗi cán bộ đoàn viên và tấm lòng nhân ái của ban quản lý Đền thắm, giúp đỡ, sẻ chia khó khăn với cô và trò nhà trường. Tạo cho các em có động lực tu dưỡng rèn luyện, trở thành con ngoan trò giỏi.
Đây là một trong những hoạt động mở đầu chuỗi chương trình tình nguyện mùa đông của các Chi đoàn cơ sở thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm374
  • Hôm nay74,811
  • Tháng hiện tại2,665,664
  • Tổng lượt truy cập150,386,140
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây