HOICHOTHUONGMAI

Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bắc Kạn: Khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về PCCC giai đoạn 2014-2018

Thứ sáu - 22/02/2019 04:31
Thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về việc thành lập Đoàn giám sát "Việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng cháy, chữa cháy giai đoạn 2014-2018". Từ ngày 20 đến 22/2/2019 Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bắc Kạn do đồng chí Hoàng Duy Chinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội đơn vị tỉnh Bắc Kạn làm trưởng đoàn tổ chức khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng cháy, chữa cháy giai đoạn 2014-2018 trên địa bàn tỉnh.
Kiểm tra, giám sát  thực hiện quy định về PCCC tại một cơ sở kinh doanh tư nhân trên địa bàn TP Bắc Kạn
Kiểm tra, giám sát thực hiện quy định về PCCC tại một cơ sở kinh doanh tư nhân trên địa bàn TP Bắc Kạn
Đoàn đã tiến hành làm việc, khảo sát việc triển khai, thực hiện các quy định của pháp luật, các văn bản chỉ đạo của Đảng và Nhà nước về công tác PCCC tại một số địa phương, các công ty, cơ sở và một số khu dân cư trên địa bàn tỉnh. Đây là một cách làm hiệu quả để lắng nghe được những ý kiến đóng góp và thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ của nhân dân trong việc tham gia xây dựng và hoàn thiện thể chế của Nhà nước. Qua đợt khảo sát đoàn tổng hợp, đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm thực hiện nghiêm và có hiệu quả hơn chính sách, pháp luật liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy; hoàn thiện chính sách, pháp luật có liên quan để pháp luật gần và sát với cuộc sống nhân dân hơn.
22 2 dc Chinh kiem tra tra tai c07
Đồng chí Hoàng Duy Chinh làm việc tại Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh 
22 2 giam sat PCCC xăng dau
Đoàn đại biểu Quốc hội khảo sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy tại Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn (ảnh trên) và Công ty điện lực Bắc Kạn (ảnh dưới)
22 2 giam sat tại dien lục
Trong thời gian vừa qua việc thực hiện và triển khai các quy định của pháp luật về Phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn tỉnh đã được chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng nỗ lực triển khai trên tất cả các cấp, các ngành. Công tác tuyên truyền việc chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn PCCC được thực hiện bằng nhiều biện pháp thiết thực và bước đầu đã thu được những kết quả rất tích cực, tình hình cháy, nổ trên địa bàn tỉnh đã giảm trên cả ba tiêu chí về số vụ, thiệt hại về người và thiệt hại về tài sản.

Tác giả: Văn Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập450
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm385
  • Hôm nay71,663
  • Tháng hiện tại4,036,563
  • Tổng lượt truy cập151,757,039
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây