HOICHOTHUONGMAI

Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân" tại huyện Chợ Mới

Thứ ba - 16/05/2017 17:22
Ngày 16/5.2017, tại huyện Chợ Mới, Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với UBMTTQ huyện Chợ Mới tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2017.
Với hình thức đối thoại trực tiếp với nhân dân các xã Yên Đĩnh, Thanh Bình và Thị trấn Chợ Mới, diễn đàn đã tập trung đánh giá nhiều vấn đề liên quan đến lực lượng công an thực hiện trên địa bàn huyện, như công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, quản lý nhân, hộ khẩu, kinh doanh có điều kiện... Đối với công tác xây dựng lực lượng Công an nhân dân, diến đàn đã tập trung đánh giá về đạo đức, tư thế, lễ tiết, tác phong, văn hóa ửng xử, quan hệ nơi công tác và cư trú của CBCS. 
 
16 5 dien dan lang nghe nhan dan
Các ý kiến góp ý của người dân được lực lượng công an ghi nhận, sẽ là nguồn thông tin để lực lượng công an làm tốt hơn nhiệm vụ của mình
 
Tại diễn đàn đã có nhiều ý kiến đóng góp của nhân dân đối với lực lượng công an trong thực thi công vụ và những vấn đề liên quan đến ANTT tại địa phương.  Người dân mong muốn lực lượng công an chính quy phụ trách địa bàn cần tăng cường đi cơ sở, đến gần hơn với nhân dân hơn, cần phản ứng nhanh trong các tình huống cấp bách, tránh để nguy hiểm đến tính mạng của nhân dân; tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; có biện pháp tuyên truyền, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc để thu hút đông đảo quần chúng nhân tham gia tố giác tội phạm. Vấn đề quản lý Internet và cư trú bất hợp pháp, về chế độ đãi ngộ cho đội ngũ công an viên thôn, bản, tổ phố... cũng được người dân đề cập tại diễn đàn.
Những ý kiến của người dân tại diễn đàn được lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện trực tiếp giải đáp và ghi nhận. Thông qua diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” một mặt nhằm khơi dậy ý thức tự giác và phát huy vai trò của quần chúng nhân dân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tham gia giữ gìn ANTT, mặt khác qua diễn đàn lực lượng công an thu được nhiều ý kiến bổ ích để khắc phục, chấn chỉnh những tồn tại, hạn chế của mình, góp phần xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Thùy Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập482
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm394
  • Hôm nay91,705
  • Tháng hiện tại3,949,812
  • Tổng lượt truy cập151,670,288
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây