Đảng ủy Công an tỉnh: Bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022

Thứ sáu - 29/07/2022 00:13
Ngày 28/7/2022, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022. Tham dự có Đại tá Hà Trọng Trung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Công an tỉnh có cán bộ, chiến sĩ tham gia lớp học và toàn thể học viên.
Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao chứng nhận cho học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng.
Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao chứng nhận cho học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng.
Lớp nhận thức về Đảng được khai giảng và học tập trong thời gian 03 ngày, từ ngày 26 đến 28/7/2022, với tổng số học viên tham gia là 34 quần chúng ưu trú của các đảng bộ, chi bộ cơ sở.

Sau thời gian bồi dưỡng, các học viên đã được nghiên cứu, học tập 05 bài lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng, gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Thông qua đó, giúp cho các quần chúng ưu tú hiểu và nắm vững những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam để không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; phấn đấu sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, đây cũng là nội dung cơ bản yêu cầu cảm tình đảng phải học tập và nghiên cứu trước khi được kết nạp đảng, giúp học viên nhận thức đúng về tiêu chuẩn, quyền hạn, nhiệm vụ của người đảng viên và những điều kiện để được xét kết nạp đảng.

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức lớp đã kiểm tra nhận thức và đánh giá kết quả quá trình học tập của các học viên, kết quả 100% học viên tham gia đều đạt yêu cầu, trong đó loại Giỏi là 05/34 đồng chí, chiếm 14,7%; khá là 20/34 đồng chí, chiếm 58,8%./.

Tác giả: Quốc Huy - Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập386
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,215,933
  • Tổng lượt truy cập155,251,537
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây