Công an tỉnh tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân nhân dịp giao ban đầu xuân.

Thứ năm - 30/01/2020 03:07
Sáng ngày 30/1/2020, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức giao ban đầu xuân, tặng giấy khen các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong cuộc thi tìm hiểu Luật an ninh mạng. Dự và chủ trì buổi giao ban có Đại tá Dương Văn Tính – UVBTVTU, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố.
Đại tá Dương Văn Tính - GĐ Công an tỉnh trao chứng nhận cho các cá nhân đạt giải cuộc thi Tìm hiểu Luật An ninh mạng
Đại tá Dương Văn Tính - GĐ Công an tỉnh trao chứng nhận cho các cá nhân đạt giải cuộc thi Tìm hiểu Luật An ninh mạng
Sau hơn 1h nghe báo cáo trực tuyến giao ban Bộ Công an về tình hình ANTT, ATGT…trên cả nước trong 7 ngày nghỉ tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh điểm qua tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn trong dịp nghỉ tết Nguyên Đán, đặc biệt là những thiệt hại do mưa đá trên diện rộng xảy ra trên địa bàn ngày 24 và 25 tháng 1 vừa qua. Đồng thời, Đại tá Dương Văn Tính - Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những thành tích đạt được của các tập thể, cá nhân trong việc giữ vững, đảm bảo an ninh trật tự, giúp người dân khắc phục những hậu quả do mưa đá gây ra trên địa bàn trong dịp tết, qua đó đồng chí Giám đốc cũng yêu cầu Công an các đơn vị địa phương nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch đề ra, nhất là bảo vệ các hoạt động Lễ hội đầu Xuân diễn ra trên địa bàn.
 
30 1 khen thuong dot xuat
Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho các cá nhân có thành tích trong phòng chống tội phạm.
Nhân dịp này, Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm trong thời gian qua. Giám đốc Công an tỉnh đã trao chứng nhận đạt giải cuộc thi tìm hiểu Luật an ninh mạng cho 05 tập thể (Giải nhất: Phòng An ninh chính trị nội bộ; Giải nhì: Công an huyện Chợ Mới, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội; Giải ba: Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an thành phố Bắc Kạn) và 10 giải cá nhân (Trong đó trao 01 giải nhất cho Đồng chí Đinh Thị Diệu – cán bộ Phòng An ninh chính trị nội bộ; 02 giải nhì, 02 giải ba và 05 khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả).

Tác giả: Quốc Huy – Thùy Dương – Mai Pha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập408
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm301
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,229,579
  • Tổng lượt truy cập154,265,183
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây