Công an tỉnh: Tổ chức biểu dương gia đình Công an tiêu biểu và Hội thi “Nữ Công an Bắc Kạn thi đua ái quốc - Xây dựng gia đình hạnh phúc”

Thứ tư - 20/06/2018 23:44
Công an tỉnh Bắc Kạn vừa tổ chức biểu dương gia đình Công an tiêu biểu trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 và Hội thi “Nữ Công an Bắc Kạn thi đua ái quốc - Xây dựng gia đình hạnh phúc”
11 gia đình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh biểu dương toàn lực lượng Công an tỉnh. Đây là các gia đình được suy tôn từ các đơn vị cơ sở, có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và trật tự an toàn xã hội vừa chăm lo xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc và bền vững.
 
20 6 thi tai nang
Phần thi năng khiếu của Hội phụ nữ Cảnh sát 2 đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với phần kể chuyện về nữ chiến sỹ Đậu Thị Huyền Trâm

20 6 thi tai nang bach thong
Phần thi năng khiếu đến từ Hội phụ nữ Công an huyện Bạch Thông

20 6 trao giai hoi thi
BTC trao giải Nhất, Nhì cho các Đội 
 
Hội thi “Nữ Công an Bắc Kạn thi đua ái quốc - Xây dựng gia đình hạnh phúc” có sự tham gia của 11 đội tuyển đến từ các Hội phụ nữ cơ sở và Hội phụ nữ Công an các huyện. Các đội tranh tài sôi nổi qua 3 phần thi: Tự giới thiệu với tên gọi “Chúng tôi là nữ chiến sỹ Công an”; Phần thi trả lời câu hỏi ứng xử các tình huống với tên gọi “Nữ Công an Bắc Kạn thi đua ái quốc - xây dựng gia đình hạnh phúc”  và phần thi Thi năng khiếu.  Đến với hội thi mỗi đội mang đến một màu sắc riêng của đơn vị, địa phương mình nhưng điểm chung đó là tinh thần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phong trào thi đua, trao đổi kinh nghiệm thực tế trong công tác, rèn luyện và hoạt động phong trào của Hội. Hội thi cũng là dịp để mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh nhận thức sâu sắc hơn về nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng của phong trào thi đua ái quốc, khơi dậy niềm tự hào, củng cố niềm tin, phát huy trách nhiệm của phụ nữ CAND đối với nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn.
Kết quả, Hội phụ nữ Phòng Tham mưu đã xuất sắc đoạt giải nhất, Hội phụ nữ khối Cảnh sát 2 và Hội phụ nữ khối Cảnh sát 1 giành giải nhì.

Tác giả: Ngọc Ánh – Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập553
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm433
  • Hôm nay58,494
  • Tháng hiện tại3,245,418
  • Tổng lượt truy cập155,281,022
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây