Công an tỉnh: Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân trong vụ bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản ngày mùng 4 Tết

Thứ bảy - 05/02/2022 04:41
Ngày 5/2/2022, Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã đến chúc mừng, khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân Công an thành phố Bắc Kạn có thành tích trong đấu tranh truy bắt đối tượng có hành vi cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn thành phố Bắc Kạn vào ngày 04/2/2022.
 Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân.
 Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân.
Các tập thể, cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng là Đội Cảnh sát hình sự, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy và cá nhân Đại úy Nông Văn Khai, cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy, Công an thành phố Bắc Kạn.

Tại buổi trao thưởng, Đại tá Hà Trọng Trung đã ghi nhận, biểu dương, chúc mừng các tập thể cá nhân đã nỗ lực khám phá nhanh vụ án cướp giật tài sản, đồng thời yêu cầu các Công an thành phố Bắc Kạn đảm bảo quân số sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo an an ninh trật tự trong đợt cao điểm Tết Nhâm Dần và lễ hội đầu xuân năm 2022.

Trước đó, lúc 10 giờ 10 phút ngày 4/2/2022 (tức mùng 4 Tết Nhâm Dần), bà N.T.T, sinh năm 1960, trú tại Phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn đến Công an thành phố Bắc Kạn trình báo về việc khi đang di duyển bằng xe mô tô đến khu vực Tổ 4, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn thì bị một đối tượng lạ mặt cướp giật lấy số tiền hơn 7 triệu đồng trong túi áo đang mặc. Sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng phối hợp xác minh, điều tra đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy xét, khoanh vùng đối tượng. Đến 17 giờ 45 phút cùng ngày, Công an thành phố Bắc Kạn đã xác định đối tượng Lý Văn Cương, sinh năm 1999, trú tại thôn Nà Nàng, xã Nông Thượng, thành phố Bắc Kạn là người thực hiện hành vi cướp giật số tiền trên. Tại cơ quan Công an, qua đấu tranh và bằng các chứng cứ thu thập được của lực lượng chức năng, Lý Văn Cương đã cúi đầu nhận tội. Được biết, đối tượng là người nghiện ma túy đang điều trị Methadone. Hiện Công an thành phố Bắc Kạn đã tạm giữ đối tượng, thu giữ số tiền và phương tiện trong vụ án để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Từ sự việc trên, người cần nâng cao tinh thần, ý thức cảnh giác, bảo vệ tài sản của mình. Nâng cao tuyên truyền cho người thân, gia đình về các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm này.

 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập587
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm488
  • Hôm nay97,221
  • Tháng hiện tại3,284,145
  • Tổng lượt truy cập155,319,749
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây