HOICHOTHUONGMAI

Công an tỉnh: Đối thoại trực tiếp về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính tại huyện Chợ Đồn

Thứ sáu - 02/10/2020 03:45
Ngày 2/10/2020, tại UBND huyện Chợ Đồn- Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức đối thoại trực tiếp về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính. Tham dự buổi đối thoại có đại diện HĐND- UBND huyện Chợ Đồn, hơn 200 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp, người dân các xã, thị trấn
Hội nghị đối thoại thu húthơn 200 người tham gia
Hội nghị đối thoại thu húthơn 200 người tham gia
Tại buổi đối thoại, Công an tỉnh đã thông tin đến các đại biểu về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh nói chung, tình hình an ninh trật tự tại địa bàn huyện Chợ Đồn nói riêng.  Đã có 7 ý kiến trực tiếp đề nghị liên quan đến việc cấp đổi chứng minh nhân dân, quản lý nhân hộ khẩu; tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông tại thị trấn Bằng Lũng... Song song với việc đối thoại trực tiếp, ban tổ chức hội nghị cũng tiến hành phát phiếu khảo sát. Phần lớn đều đánh giá cao tinh thần phục vụ của lực lượng Công an đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong an ninh trật tự. Đặc biệt là việc đưa Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, làm thay đổi cơ bản về nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân. Người dân cũng kiến nghị lực lượng Công an cần quản lý chặt chẽ hơn nữa về công tác quản lý vũ khí, vật liệu nổ công cụ hỗ trợ; công tác quản lý cư trú; ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Mong muốn lực lượng công an tiếp tục tăng cường tuyên truyền các quy định về trật tự ATGT và các quy định khác về ANTT để người dân biết, tự giác chấp hành.
2 10 nguoidan doi thoai
Ông Nguyễn Văn Sinh, tổ 7, thị trấn Bằng Lũng mong muốn có cảnh sát giao thông đứng tại ngã tư nơi có đèn tín hiệu giao thông để hướng dẫn, nhắc nhở người dân khi tham gia giao thông.
 
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị và các đơn vị chuyên môn, Công an huyện Chợ Đồn đã tiếp thu và giải đáp thắc mắc của đại biểu. Đồng thời mong muốn các đại biểu tiếp tục góp ý, xây dựng cho lực lượng Công an toàn tỉnh, cũng như Công an huyện Chợ Đồn hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

 
 

Tác giả: T. Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập629
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm571
  • Hôm nay98,726
  • Tháng hiện tại2,689,579
  • Tổng lượt truy cập150,410,055
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây