Công an tỉnh Bắc Kạn về nguồn, báo công tại quê Bác

Thứ sáu - 20/11/2020 19:05
Ngày 20/11/2020 Đoàn đại biểu Công an tỉnh tổ chức về nguồn, báo công tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Kim Liên, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Một trong những di tích có giá trị đặc biệt liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Công an tỉnh Bắc Kạn báo công với Bác tại  Đền thờ Chung Sơn
Công an tỉnh Bắc Kạn báo công với Bác tại Đền thờ Chung Sơn
Nhân dịp chào mừng thành công Đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trong không khí trang nghiêm tại Đền thờ Chung Sơn, làng Hoàng Trù, Đoàn công tác do Đại tá Đinh Quang huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã dâng hương, dâng hoa và báo cáo với Bác về những kết quả của quá trình học tập, công tác, chiến đấu của lực lượng Công an toàn tỉnh. Hứa sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, học tập thực hiện tốt 6 điều Bác dạy Công an nhân dân, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Bác Hồ và sự tin tưởng của nhân dân.
 
21 1 dang huong nghe an
CBCS Công an tỉnh dâng hương Chủ tịch Hồ Chí MinhĐền thờ Chung Sơn, làng Hoàng Trù

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử cao đẹp vì đồng đội thân yêu. Thông qua Công an tỉnh Quảng Trị, Công an tỉnh Bắc Kạn đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân, gia đình liệt sỹ Đại úy Trương Văn Thắng, Công an xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị hy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn trong mưa lũ. Công an tỉnh đã trao tặng vợ con liệt sỹ số tiền 20 triệu đồng.
 
21 11 trao qua gia dih ls
Trao tiền hỗ trợ gia đình Liệt sỹ Trương Văn Thắng
 
Đây là những hoạt động mang ý nghĩa giáo dục, thể hiện sự quyết tâm lớn của cán bộ chiến sỹ công an toàn tỉnh trong thi đua thực hiện các cuộc vận động và tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng lực lượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Tác giả: T. D

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập478
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm426
  • Hôm nay98,568
  • Tháng hiện tại3,175,315
  • Tổng lượt truy cập155,210,919
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây