HOICHOTHUONGMAI

Công an tỉnh Bắc Kạn: Gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật Công an nhân dân

Thứ năm - 25/01/2018 09:26
Ngày 25/1/2018, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Hậu cần- Kỹ thuật Công an nhân dân (25/1/1948 – 25/1/2018), dự buổi gặp mặt có các đồng chí là lãnh đạo Công an tỉnh đã nghỉ hưu, đông đảo cán bộ làm công tác hậu cần Kỹ thuật Công an tỉnh qua các thế hệ...
Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Hậu cần Công an nhân dân nói chung và Hậu cần Công an Bắc Kạn nói riêng. Những ngày đầu mới tái lập tỉnh, những cán bộ làm công tác hậu cần là những người đầu tiên cùng  Đảng ủy, ban giám đốc chuẩn bị mọi điều kiện về tài chính, cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ quá trình cảu cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Bắc Kạn. Sau 21 năm xây dựng và trưởng thành, lực lượng hậu cần Công an tỉnh đã vượt qua khó khăn, xây dựng lực lượng ngày càng lớn mạnh, có kiến thức, chuyên môn tốt, tận tụy với công việc đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Trong giai đoạn hiện nay, lực lượng làm công tác hậu cần của Công an tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp trong thực thi nhiệm vụ, chủ động khai thác và huy động tiềm lực, tranh thủ mọi nguồn vốn, đảm bảo an ninh về ngân sách, ổn định về kinh phí, phục vụ tốt các hoạt động thường xuyên cũng như đột xuất của ngành, góp phần xây dựng lực lượng công an nhân dân trong sạch, vững mạnh.
 
25 1 dc Dung phat bieu
Đồng chí Nông Văn Dũng, nguyên phó Giám Đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
 
25 1 khen Hau can 70 nam
Trao Bằng khen của Tổng cục Hậu cần, kỹ thuật cho tập thể và 3 cá nhân thuộc phòng Hậu cần- kỹ thuật Công an tỉnh
 
 
Tại buổi gặp mặt, đã tổ chức trao thưởng Bằng khen của Tổng cục Hậu cần kỹ thuật Bộ Công cho 1 tập thể và 3 cá nhân; giấy khen Giám đốc Công an tỉnh cho 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Hậu cần kỹ thuật.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập392
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm331
  • Hôm nay64,732
  • Tháng hiện tại4,029,632
  • Tổng lượt truy cập151,750,108
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây