HOICHOTHUONGMAI

Công an tỉnh Bắc Kạn: Chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng lũ Đà Bắc (Hòa Bình) và Nghĩa Lộ (Yên Bái)

Thứ sáu - 03/11/2017 12:06
Để chia sẻ những thiệt hại về tải sản và con người do đợt lũ đầu tháng 10 vừa qua gây ra. Đoàn công tác Công an tỉnh Bắc Kạn vừa đến thăm hỏi và hỗ trợ nhân dân 2 tỉnh Hòa Bình và Yên Bái mỗi tỉnh 100 triệu đồng.
Ngày 2/11 đoàn đã trực tiếp đến huyện Đà Bắc, nơi bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ của tỉnh Hòa Bình, trao tiền hỗ trợ cho 9 hộ gia đình có người thân bị chết và mất tích, tặng quà cho 30 hộ gia đình bị lũ cuốn trôi nhà cửa, hỗ trợ 3 trường học ở xã Đoàn Kết và xã Đồng Ruộng  mỗi trường 5 triệu đồng.
 
2 11 da bac
Trao quà hỗ trợ cho các gia đình của xã Suối Nánh, huyện Đà Bắc 

2 11 da bac 2
Đại tá Dương Văn Tính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn thăm hỏi, hỗ trợ thân nhân gia đình anh Nguyễn Hồng Vân xã Tu Lý, huyện Đà Bắc bị lũ cuốn mất tích đến nay chưa tìm thấy thi thể.
 
Tại tỉnh Yên Bái, vào ngày 3/11 Đoàn công tác của Công an tỉnh Bắc Kạn đã đến Thị xã Nghĩa Lộ thăm hỏi, tặng quà cho 2 gia đình có người chết, tặng quà cho 40 hộ gia đình bị lũ cuốn trôi nhà cửa, không còn đất canh tác do trận lũ lịch sử vào ngày 11/10 gây ra. Cũng trong đợt công tác này Công an tỉnh Bắc Kạn đã giành một phần kinh phí tặng quà hỗ trợ một số CBCS Công an huyện Đà Bắc và Công an TX Nghĩa Lộ bị ảnh hưởng do mưa lũ, động viên chia sẻ những khó khăn vất vả của Công an 2 đơn vị đã giúp nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ...Tổng trị giá số quà là 200 triệu đồng, đây là số tiền CBCS Công an tỉnh Bắc Kạn quyên góp, với mong muốn góp phần chia sẻ những thiệt hại và khó khăn của nhân dân chịu ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt.  
3 11 nghia lo
Đoàn công tác tặng quà, hỗ trợ các gia đình bị lũ cuốn trôi nhà cửa tại  phường Cầu Thia, TX Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.
3 11 Nggiã Lo Lo Thị Muon
Chị Lò Thị Muồn ở tổ 4 phường Cầu Thia bị lũ cuốn mất hết nhà cửa đã rất xúc động khi được đoàn công tác của Công an tỉnh Bắc Kạn tặng quà hỗ trợ.
 

Tác giả: Thế Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập529
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm394
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,646,882
  • Tổng lượt truy cập150,367,358
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây